นักท่องเที่ยวแห่ถ่ายรูปกับซุ้มไฟประดับ หลังมาเที่ยวพัทยาช่วงวันหยุดยาว (ชมคลิป)

นักท่องเที่ยวแห่ถ่ายรูปกับซุ้มไฟประดับ หลังมาเที่ยวพัทยาช่วงวันหยุดยาว

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=LZEsB4LxJXo[/embedyt]

สำหรับบรรยากาศวันหยุดวันที่สอง ซึ่งหยุดยาวต่อเนื่องติดต่อกัน 3 วัน ในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นั้นการท่องเที่ยวคึกคักเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นผลมาจากความมั่นใจในความปลอดภัยของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่ ศบค.ได้มีการปรับเปลี่ยนพื้นที่ควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดชลบุรี หลุดจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดหรือสีแดงเข้ม มาเป็นสีส้ม และสีเหลืองในปัจจุบัน หลังจากไม่พบผู้ติดเชื้อมาเป็นเวลานานและมีมาตรการการป้องกันที่เข้มข้นมาโดยตลอด ซึ่งกรณีดังกล่าวทำให้นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองพัทยาเป็นจำนวนมากขึ้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ บริเวณแยกนิภา ลอล์ด เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมากจอดรถลงมาถ่ายรูปกับซุ้มที่ประดับด้วยไฟที่มีสีสันสวยงามในรูปแบบต่างๆ อาทิ ซุ้มไฟประดับเป็นบ้าน ห้อยดวงดาว และหัวใจ ที่ด้านหลังผีเสื้อไฟที่บินแหวกว่ายอยู่ในหมู่ต้นไม้ไฟสีต่างๆ ทั้งยังมีหัวใจดวงใหญ่ และซุ้มหัวใจซ้อนกันยาวประมาณ 10 เมตร ต้นไม้พันด้วยไฟสี สร้างสีสันให้กับชายหาดเมืองพัทยา และเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว


นอกจากที่หลังจากที่สถาบันเทิงในเมืองพัทยาได้ปิดในเวลาเที่ยงคืนตามที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ทำให้บริเวณชายหาดเมืองพัทยามีนักท่องเที่ยวออกมานั่งเล่นกันเป็นจำนวนมาทำให้ดูคึกคักกว่าปกติที่ผ่านมา


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts