สงขลา-นักท่องเที่ยว ชาวไทยแวะไหว้พระนอนปางปรินิพพานองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

สงขลา-นักท่องเที่ยว ชาวไทยแวะไหว้พระนอนปางปรินิพพานองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 


วัดพระนอนวัดแหลมพ้อและถวายสังฆทานพระสงฆ์ สร้างกุศลเสริมบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว ก่อนเดินทางกลับภูมิลำเนา หลังเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลาช่วงวันหยุดยาววันมาฆบูชา


วันนี้ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของวันหยุดยาววันมาฆบูชา นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา ก่อนเดินทางกลับภูมิลำเนา ได้เดินทางมาแวะที่วัดพระนอนวัดแหลมพ้อ หมู่ที่ 4 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา เพื่อกราบไหว้พระนอนปางปรินิพพานองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยแวะมาไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจของจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์วันเสาร์และวันอาทิตย์


หลังจากกราบไหว้พระนอนปางปรินิพพานองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแล้ว ก็จะเข้ามาทำบุญถวายสังฆทานพระสงฆ์สร้างกุศลเสริมบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวโดยทางวัดได้จัดเตรียมชุดสังฆทานที่ถวายพระสงฆ์ รวมทั้งดอกไม้ธูปเทียนไว้พร้อม และจัดพระสงฆ์รับถวายสังฆทานจากญาติโยมตลอดเวลาทั้งวันหมุนเวียนกันไป

เพื่อให้ผู้ที่ตั้งใจเดินทางมาถวายสังฆทานได้รับความสะดวกและรวดเร็ว สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่วัดพระนอนวัดแหลมพ้อ เพื่อจะได้กลับมาท่องเที่ยวอีกครั้งหนึ่ง
เนื่องจากวัดพระนอนวัดแหลมพ้อเกาะยอ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts