ตู้วัคซีนโควิด19 ให้โชค สาวสวนยางเขาพนม จ.กระบี่ กรี้ดสนั่น บ้าน หลังถูกรางวัลที่หนึ่ง 2 ใบ รับทรัพย์ 12 ล้าน

ตู้วัคซีนโควิด19 ให้โชค สาวสวนยางเขาพนม จ.กระบี่ กรี้ดสนั่น บ้าน หลังถูกรางวัลที่หนึ่ง 2 ใบ รับทรัพย์ 12 ล้าน

 

วันที่ 2 มี.ค.64 ข่าวรายงานว่า หลังมีการผประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2564 หมายเลข 835538 ปรากฏว่า ในจังหวัดกระบี่ ได้มีคนถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ โดยมมีการแชร์ภาพในโลกออนไลน์ ขณะที่ไปลงบันทึกประตะวันไว้ที่สภ. เขาพนม จ.กระบี่ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยมีคนในครอบครัวร่วมแสดงความยินดี ทราบชื่อต่อมา คือนางสาวสุพรรษา ฟุ้งเฟื่อง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.1 ต.โคกหาร อ.เขาพนม จ.กระบี่

จากการสอบถามนางสาวสุพรรษา ได้รับการเปิดเผยว่า มีชีพทำสวนยางพารา ซื้อสลากกินแบ่งที่ ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งตำบลเขาพะนม เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากค้นหาเลขเด็ด ในโลกออนไลน์ ซึ่งขณะเปิดในยูทูป ปรากฏว่ามีภาพตู้คอนเทนเนอร์ ใต้เครื่องบินที่ บรรจุวัคซีนโควิด-19 ล็อตแรก ที่ลงจากเครื่องบิน ปรา มีหมายเลขรหัสอยู่ซึ่งตนจำ เฉพาะเลข3 ตัวหลัง คือ 538 และหาซื้อได้ที่ปั้มดังกล่าว และในวันนี้หลังจากไปกินก๊วยเตี๋ยว ก็กลับมาบ้าน

พบว่าพ่อกำลังนั่งดูผลการออกรางวัลอยู่ในโทรศัพท์มือถือ และเห็นตัวเลขตรงกันจึงถามพ่อว่านั่นรางวัลที่1 ใช่ไหม พ่อก็บอกว่าใช่ ก็ดีใจสุดขีดกรี้ดสนั่นบ้าน ก่อนที่จะชวนสามีและลูกๆ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.เขาพนม
ส่วนเงินรางวัลที่ได้ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการวางแผนว่าจะเอาไปทำอะไรบ้าง จะต้องคุยกันในครอบครัวก่อน ว่าจะเอาไปใช้จ่ายอย่าไร แต่ที่แน่ๆส่วนหนึ่งก็จะเอาไปทบุญด้วย

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

 

Related posts