ชุมพร – งานบำเพ็ญกุศลศพ คุณพ่อโกสีห์ จินาอ่อน อายุ 73 ปี คืนที่ 4

ชุมพร – งานบำเพ็ญกุศลศพ คุณพ่อโกสีห์ จินาอ่อน อายุ 73 ปี คืนที่ 4

คุณพ่อคุณพ่อโกสีห์ จินาอ่อน เป็น บิดาของนายโกสินธ์  จินาอ่อน   เจ้าของ /บรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์สยามโฟกัสไทม์    สยามโฟกัสไทม์TV Online

วันที่ 5 มีนาคม 2564 หม่อมราชวงศ์ปณิธาน จรูญโรจน์ ประธานพวงหรีดตั้งหน้างานศพคุนพ่อโกสีห์ จินาอ่อน  พลตรี เสนีย์ ศรีหิรัญ ผบ.มทบ.44  เป็นเจ้าภาพร่วมกับ และบุตร ญาติพี่น้องสวดพระอภิธรรมคุณพ่อโกสีห์ จินาอ่อน โดยมีเพื่อนบ้านและญาติพี่น้องเดินทางมาในงานบำเพ็ญกุศลศพ คุณพ่อโกสีห์ จินาอ่อน อายุ 73 ปี (ตาเหมียน) กันเป็นจำนวนมาก

 

กระผมนายโกสินทร์ จินาอ่อน และครอบครัว ขอกราบขอบพระคุณในความเมตตาอย่างสุดซึ้งที่ท่าน หม่อมราชวงศ์ปณิธาน จรูญโรจน์ ที่ประธานพวงหรีดตั้งหน้างานศพคุนพ่อโกสีห์ จินาอ่อน (ผู้วายชนม์) เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติดี ซึ่งนายโกสินทร์ จินาอ่อน (บุตรชาย) บรรณาธิการหนังสือพิมพ์สยามโฟกัสไทม์ ได้ช่วยเหลือสังคมด้วยดีมาโดยตลอดและยังได้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆให้กับสำนักงานเลขานุการ ฯด้วยดีมาโดยตลอด ในการนี้ หม่อมราชวงศ์ปณิธาน จรูญโรจน์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งมาถึงครอบครัวของผู้วายชนม์ มา ณ โอกาสนี้ นับได้ว่าเป็นเกียรติอย่างสูงสุดของ คุณพ่อโกสีห์ จินาอ่อน(ผู้วายชนม์) ที่ได้เมตตา กรุณา ในครั้งนี้

กำหนดสวดพระอภิธรรม และฌาปนกิจศพ คุณพ่อโกสีห์ จินาอ่อน อายุ 73 ปี (ตาเหมียน) วันที่ 2-7 มีนาคม 2564 ณ วัดราษฎร์อรุณวารี (บางมั่น)  ตำบลนาพญา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร วันที่ 2-7 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม ทุกคืน  วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2564 เวลา 13.00 น. ฌาปนกิจศพ ณ เมรุวัดราษฎร์อรุณวารี กราบเรียนเชิญ ท่านมาด้วยความเคารพนับถือ ขอขอบพระคุณท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้  ภรรยา ลูก หลานๆ (เจ้าภาพ)นายโกสินธ์  จินาอ่อน   เจ้าของ /บรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์สยามโฟกัสไทม์ สยามโฟกัสไทม์TV Online

วัดราษฎร์อรุณวารี

20 4019 ตำบล นาพญา อำเภอหลังสวน ชุมพร 86170 https://goo.gl/maps/ixK12oZZrLzxALzP8

ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

 

 

 

Related posts