นครราชสีมา – จัดชิงแชมป์มวยหญิง “ศึกเพชรนิล LADY FIGHTER มวยไทยซุปเปอร์ไฟว์” ศึกแห่งศักดิ์ศรี มวยหญิงของประเทศไทยสู่สากล

นครราชสีมา – จัดชิงแชมป์มวยหญิง “ศึกเพชรนิล LADY FIGHTER มวยไทยซุปเปอร์ไฟว์” ศึกแห่งศักดิ์ศรี มวยหญิงของประเทศไทยสู่สากลถ่ายทอดผ่านช่องทาง ททบ. 5 HD-1 วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ณ เวลา 15.30-17.30 น. ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลนครราชสีมา

________ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล นครราชสีมา ภายใต้การดูแลของ พันเอกบุญส่ง พรมนิล ประธานชมรมมวยไทยนครราชสีมาเพื่อเป็นการกระตุ้นวงการมวยไทยในภาคอีสาน จัดชิงแชมป์มวยหญิง “ศึกเพชรนิล LADY FIGHTER มวยไทยซุปเปอร์ไฟว์” ศึกแห่งศักดิ์ศรี มวยหญิงของประเทศไทยสู่สากล วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ณ เวลา 15.30-17.30 น. ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลนครราชสีมา บริเวณลานจอดรถชั้น 3 พร้อมถ่ายทอดผ่านช่องทาง ททบ. 5 HD-1 กันอย่างต่อเนื่อง โดย วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 ณ เวลา 15.30-17.30 น. ที่ผ่านมาได้เปิดศึกนัดปฐมฤกษ์ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ทั้งระบบแสงสีเสียงและคู่มวยหญิงระดับแนวหน้าของวงการมวยเมืองไทย สำหรับ “ศึกเพชรนิล” เป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับได้รับเกียรติจาก ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ประธานเปิดการแข่งขันและมีประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี


________ ศึกเพชรนิล LADY FIGHTER มวยไทยซุปเปอร์ไฟว์” ศึกแห่งศักดิ์ศรี มวยหญิงของประเทศไทยสู่สากล ร่วมกับสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาจังหวัดนครราชสีมา ชมรมมวยไทยจังหวัดนครราชสีมา เล็งเห็นความสำคัญของ เวทีมวยหญิงแกร่งเมืองย่าโม ซึ่งมีประวัติศาสตร์ที่สำคัญของชาติไทย จังหวัดนครราชสีมา หรือเมืองโคราช มีที่ตั้งที่สำคัญตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นทีประจักษ์แก่ทุกท่านว่ามีความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองแห่งวีระสตรี และวัตถุประสงค์ของการจัดที่มุ่งส่งเสริมศิลปะการต่อสู่คือมวยไทยสู่สากล โดยจัดการแข่งขันมวยอาชีพหญิงแห่งเดียวในประเทศ เพื่อให้นักมวยอาชีพหญิง ได้มีเวทีแสดงความสามารถให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับรู้ผ่านผู้จัดใน ชื่อ “ศึกเพชรนิล”

ถ่ายทอดผ่านช่องทาง ททบ. 5 HD-1 เป็นความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เพื่อเสริมอาชีพมวยไทยอย่างแท้จริง การส่งเสริมกีฬามวยถือเป็นส่วนหนึ่ง ทีจะสามารถสร้างอาชีพ สร้างมูลค่าเพิ่มจากวิชาชีพมวยไทยได้ โดยประชาชนสามารถติดตามได้ใน “ศึกเพชรนิล LADY FIGHTER มวยไทยซุปเปอร์ไฟว์” ศึกแห่งศักดิ์ศรี มวยหญิงของประเทศไทยสู่สากล วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ณ เวลา 15.30-17.30 น. ถ่ายทอดผ่านช่องทาง ททบ. 5 HD-1 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลนครราชสีมา และติดตามได้ทางเพจ มวยศึกเพชรนิล ทั้งย้อนหลังและกำลังจะมาถึง https://www.facebook.com/109412357645571/posts/202785868308219/?d=n

ภาพ : ขอบพระคุณภาพจาก ศึกเพชรนิล LADY FIGHTER มวยไทยซุปเปอร์ไฟว์
ข่าว : ไทบ้าน นิวส์ (พรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร)

Related posts