สลด!!หนุ่มใหญ่วัย 51 ปี ลงไปวางท่อซิเมนต์ในบ่อน้ำ ดินถล่มทับเสียชีวิต (ชมคลิป)

กระบี่-สลดหนุ่มใหญ่วัย 51 ปี ลงไปวางท่อซิเมนต์ในบ่อน้ำ ดินถล่มทับเสียชีวิต

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=4ABArziUgos[/embedyt]

 

วันที่ 25 มี.ค.64  ร.ต.อ.อรรถวุฒ พัฒน์คง รองสว.(สอบสวน)สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกดินถล่มดับเสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่บ้านหน้าช่องม.1 ต.สินปุน อ.เขาพนม จ.กระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.เขาพนม และหน่วยกู้ชีพ อบต.สินปุน
ที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อที่ถูกขุดด้วยรถแบ็คโฮ เป็นหลุมลึก เส้นผ่าศูนย์กลางกว้างประมาณ 3 เมตร แต่ด้านล่างมีรอยดินถล่มลงไปปิดปากบ่อจนมองไม่เห็นท่อซิเมนต์ที่วางในบ่อ โดยมีชาวบ้านช่วยกันลงไปขุดค้นหาร่างผู้เสียชีวิต และนำจากบ่อ ในอย่างทุลักทุเล ทราบชื่อผู้ตายคือ นายอุทัย แก้วประสิทธิ์ อายุ51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 275 ม.1 ต.สินปุน อ.เขาพนม จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำศพไปชันสูตรที่รพ.เขาพนม


สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้รับการว่าจ้างให้ลงไปจัดวางท่อซิมเมนต์ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง100 ซม ในบ่อที่ขุดไว้ เพื่อเตรียมใช้ในช่วงหน้าแล้ง โดยวางไปทั้งหมด 7 ท่อ แต่ระหว่างที่ผู้ตายลงไปจัดวางท่อให้เข้าที่ อยู่ๆดินปากบ่อก็ถล่มลงมาทับร่างจมหายไป ไม่สามารถหนีขึ้นมาได้ จนท.ต้องใช้รถแบ็คโฮพยายาม แหวกดินขึ้นมาจากบ่อและให้คนลงค้นหาจนพบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว
ขณะที่ชาวบ้านเล่าว่า บริเวณ หมู่บ้านใกล้เคียง ตำบลเดียวกัน เคยมีคนลงไปวางท่อซิเมนต์ ถูกดินถล่มทับเสียชีวิตมาแล้วเมื่อ5 ปี ก่อน กระทั่งมาเกิดเหตุอีกครั้งในวันนี้ คาดว่าบริเวณดังกล่าว เป็นโพรงหินปูนเมื่อใช้รถแบ็คโฮขุดดินทำให้ชั้นล่างทรุดตัวและดินปากบ่อถล่มลงมาทับผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้ตรวจสอบต่อไป….


กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

Related posts