#ชัยภูมิ ทีมงาน มานะ โลหะวณิชย์ ส.ส.ชัยภูมิ ลุยฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่เสี่ยงโควิด 5 หมู่บ้าน สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน

#ชัยภูมิ ทีมงาน มานะ โลหะวณิชย์ ส.ส.ชัยภูมิ ลุยฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่เสี่ยงโควิด 5 หมู่บ้าน สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน

 

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม นายมานะ โลหะวณิชย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ชัยภูมิ พรรคเพื่อไทย และประธานกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วยนายนพเดช ถ้ำแก้ว (สจ.เต้) สมาชิกสภาจังหวัดชัยภูมิ นายหาญชัย ฝาชัยภูมิ และอาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู ชุดสนับสนุน อ.หนองบัวแดง ได้จัดทีมงานพ่นฉีดสารเคมีลงพื้นที่ ต.กุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ พื้นที่เสี่ยงต่อการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งหมด 5 หมู่บ้าน ประกอบไปด้วย บ้านนาคานหัก, บ้านใหม่นาดี, บ้านนาสมบูรณ์, บ้านนาอุดม และบ้านชุมชนพัฒนา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อีกทั้งยังเป็นการสร้างขวัญและกำลังในการสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้

นายมานะกล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ลุกลามไปทั่วประเทศ อยากให้ชาว จ.ชัยภูมิ ร่วมด้วยช่วยกันในการป้องกันการแพร่ระบาด โดยเฉพาะการรวมกลุ่ม หรือการชุมนุมของคนหมู่มากควรละเว้น และปฏิบัติตนตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด อาทิ สวมแมสก์ตลอดเวลา พยายามออกจากบ้านให้น้อยลง อยู่ห่างกัน ล้างมือบ่อยๆ และหวังว่าทุกคนจะปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้

#ภาพ/ข่าว นภชนก เหมือนนามอญ ณพล บริบูรณ์ ผู้อำนวยการ ชลนิวส์ทีวีออกไลน์ อำนวยการผลิต 087-6142444 สำนักงานเลขที่ 8/68 ซอย 3 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000

////

Related posts