“รวมพลัง_ส่งใจช่วยเหลือคนพิการ” ดารา / ผู้ใหญ่ใจบุญ รวบรวมอุปกรณ์ช่วยคนพิการ ส่งต่อ “ผู้นำคนพิการ”

“รวมพลัง_ส่งใจช่วยเหลือคนพิการ” ดารา / ผู้ใหญ่ใจบุญ รวบรวมอุปกรณ์ช่วยคนพิการ ส่งต่อ “ผู้นำคนพิการ”

วันพุธที่ 9 มิถุนายน 2564 นายชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล นายกสมาคมสหพันธ์แรงงานคนพิการไทยและตำแหน่งคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการด้านแรงงาน พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ เหมือนเพชร (จิตอาสา) เข้าพบ “คุณเขตต์ ฐานทัพ” ดารา นักแสดง ชื่อดัง เพื่อนำงาน “ถักตะกร้า” ฝีมือ “กลุ่มพัฒนาอาชีพคนพิการแม่สำ” ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัยไปจำหน่ายใน “CD OUTLET” แพลตฟอร์อมรายแรกในประเทศไทย ที่เป็นช่องทางให้คนพิการนำสินค้ามาจำหน่ายได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเพื่อเป็นการ “คืนความดี_สู่สังคมแบ่งปัน” และให้โอกาสกับคนพิการ /คนชรา และผู้ด้อยโอกาส ให้มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าที่ทันยุคทันสมัยกับในสถานการณ์โลกปัจจุบัน


อีกทั้ง ยังได้ร่วมกันมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการ เช่น รถวีลแชร์ / วอร์คเกอร์ 4 ขา / แพมเพริต เพื่อนำไปส่งมอบต่อให้กับ “นายสายันต์ ดีเลิศ” นายกสมาคม ส่งเสริมอาชีพและช่วยเหลือรถเข็นเพื่อคนพิการ (ปทุมธานี) นำไปแยกชิ้นส่วน ถอดเก็บเป็นอะไหล่ใช้ทดแทน ซ่อมบำรุง รถวีลแชร์มือ2 ที่ได้รับบริจาคมาจากประเทศญี่ปุ่น และ เมื่อสามารถใช้งานได้ตามปกติทางสมาคมฯก็จะส่งมอบต่อให้กับคนพิการ คนชรา คนเจ็บไข้ได้ป่วย ที่มีความจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ อย่างสมบูรณ์ต่อไป

สุดท้ายนี้ “นายชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล” นายกสมาคมสหพันธ์แรงงานคนพิการไทยได้กล่าวขอบพระคุณ “พี่เขตต์ ฐานทัพ /คุณณัฐวุฒิ เหมือนเพชร / นายวีระ ลาเสือ (น้าหม่อม) / คุณมานพ คุณสุธาทิพย์ อยู่เมือง ที่ได้มอบโอกาสแบ่งปันช่วยเหลือสังคม “คนพิการ” ให้น่าอยู่สืบไป
#คนละไม้_คนละมือ
#คนพิการยุคใหม่_หัวใจเดียวกัน

 

Related posts