ชุมพร – บุฟเฟ่ต์ผลไม้+ทุเรียนไม่อั้น ทานได้ทั้งหมด ภายใต้มาตรฐาน ความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ตามวิถีการท่องเที่ยวแนวใหม่ (New Normal Tourism)

ชุมพร – บุฟเฟ่ต์ผลไม้+ทุเรียนไม่อั้น ทานได้ทั้งหมด ภายใต้มาตรฐาน ความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ตามวิถีการท่องเที่ยวแนวใหม่ (New Normal Tourism)

วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.30 น นายธีระ  อนันตะเสรีวิทยาผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นายนักรบ ณ ถลางนายอำเภอเมืองชุมพร นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานชุมพร พร้อม คณะสื่อมลชน ร่วมสังเกตการณ์กิจกรรมบุฟเฟ่ต์ผลไม้+ทุเรียนไม่อั้น ทานได้ทั้งหมด ภายใต้มาตรฐาน ความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ตามวิถีการท่องเที่ยวแนวใหม่ (New Normal Tourism)  ที่สวนของนายอนัน รามพันธุ์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร บ้านเลขที่ 171 หมู่ 1 ตำบลถ้ำสิงห์ อำเภอเมืองจังหวัดชุมพร ทีจัดให้มีขึ้นหลังจากโรคโควิด 19 เบาบางลง

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=cGYDUAiTeIo[/embedyt]

นายอนัน รามพันธุ์ กล่าวว่า จังหวัดชุมพรเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คนรักผลไม้จะต้องหลงรัก เพราะทางสวนเราเปิดให้บริการเข้าไปเยี่ยมชมในสวนได้แบบใกล้ชิด พร้อมให้ความรู้เพิ่มเติม แถมยังมีบุฟเฟ่ต์ผลไม้สำหรับคนรักผลไม้อีกด้วย ซึ่งบุฟเฟ่ต์ของทางสวนชาวจังหวัดชุมพรนั้นต้องขอบอกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีก  เพราะทางสวนเขาจัดเป็น “โปรแกรมเที่ยวชมสวน & บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้นานาชนิด” ลูกค้าทุกคนจะได้ชมสวน วิถีชีวิตของชาวสายแล้วและยังได้เห็นการเก็บทุเรียนจากต้นให้ชมกัน และทางเราจะรวมร่วมชาวบริเวณใกล้เคียงให้มามีส่วนร่วมเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาผลผลิตทางเกษตรกรตกต่ำอีกทางด้วย โดยได้รับความสนับสนุนจาก ททท.สำนักงานชุมพ

 

นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ เปิดเผยว่า มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งของการควบคุมโรค ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุข และมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยโดยนำมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของสถานประกอบการ เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  มาตรฐาน SHA มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม ให้ความรู้และยกระดับการให้บริการแก่ผู้ประกอบการ ให้สามารถปรับปรุงสถานประกอบการให้ได้มาตรฐาน SHA จากวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมที่กล่าวมานั้น มาตรฐาน SHAสามารถสร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยวภายในพื้นที่จังหวัดชุมพรให้กับนักท่องเที่ยว ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลาย เป็นการให้ความรู้กับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ

ธนากร โกศลเมธีรายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

Related posts