ชุมพร – เปิดรับสมัคร ส.ส. ซ่อม ชุมพร เขต 1 วันแรก

ชุมพร – เปิดรับสมัคร ส.ส. ซ่อม ชุมพร เขต 1 วันแรก

รับสมัคร ส.ส. ซ่อม ชุมพร เขต 1 วันแรก คึกคักจาก 3 พรรคการเมืองทั้ง ประชาธิปัตย์ ไทยศรีวิไลย์ และก้าวไกล กองเชียร์เพียบ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=uD7-9GWHjMk[/embedyt]

วันนี้(23 ธ.ค. 64) เวลา 8.00 น. ณ หอประชุมท่าตะเภา ร.ร.เทศบาล 1(บ้านท่าตะเภา) กกต.ชุมพร ใช้สถานที่เปิดรับสมัครว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร เขต 1 เป็นวันแรก โดยในช่วงเวลา 7.32 น. นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาถึงก่อนพร้อมกองเชียร์ที่มาร่วมให้อย่างหนาแน่น ทำให้มีพื้นที่คับแคบในระยะเวลาอันสั้น

และในเวลา 8.15 น. นายวรพล อนันตศักดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคก้าวไกล เดินทางมาถึง และไม่อีกไม่กี่นาที่ถัดมามี ร.ต.ท. สมชาย เพ่งยงยุทธ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จากไทยศรีวิไลย์

จนกระทั่งเวลา 8.30 น. คณะกรรมการรับสมัครก็ให้ผู้สมัครจับหมายเลขซึ่งจะใช้เป็นเบอร์สมัครรับการเลือกตั้ง ผลปรากฎว่า นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้หมายเลข 1 ร.ต.ท. สมชาย เพ่งยงยุทธ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้หมายเลข 2 และ นายวรพล อนันตศักดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคก้าวไกล ได้หมายเลข 3

สำหรับการรับสมัครว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ เขต 1 จ.ชุมพร กำหนดให้มีการรับสมัครว่าที่ผู้สมัครระหว่างวันที่ 23 – 27 ธันวาคม 2564 นี้ จึงยังสรุปไม่ได้ว่าการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 จ.ชุมพร ในครั้งนี้จะมีผู้สมัครลงแข่งขันกี่ราย เพราะยังมีเวลาไปจนถึงวันจันทร์ที่ 27 ธ.ค. 64 นี้

ธนากร โกศลเมธีรายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

Related posts