ภูเก็ต – มูลนิธิฟรีแลนด์ มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุ กลุ่มคนไข้ติดเตียง และกลุ่มเปราะบาง จำนวน 1000 ชุด

ภูเก็ต – มูลนิธิฟรีแลนด์ มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุ กลุ่มคนไข้ติดเตียง และกลุ่มเปราะบาง จำนวน 1000 ชุด

เมื่อเวลา 15.00 น. 29 ธ.ค.64 (วันนี้) ที่โรงเรียนบ้านบางเทา หมู่ที่2 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายสดีฟ คาสเตอร์ นางเจน ซีมัวร์ และคณะทำงานของมูลนิธิฟรีแลนด์ นำถุงยังชีพจำนวน 1000 ชุดมามอบให้กับผู้สูงอายุ จำนวน 150 ชุด คนไข้ติดเตียง และกลุ่มเปราะบาง ในตำบลเชิงทะเล อีก จำนวน 850 ชุด โดยมี นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์กรบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเชิงทะเล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุกตำบล สมาชิกสภาองการบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และนักเรียนโรงเรียนบ้านบางเทา สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีด้วย

นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ตนเป็นตัวแทนของพี่น้อง รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับท่านประธานมูลนิธิฟรีแลนด์ มิสเตอร์ สตีฟ คาสเตอร์ และซุปเปอร์สตาร์จากฮอลลีวู้ค คุณเจน ซีมัวร์ พร้อมคณะทำงานของมูลนิธิ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาพวกเราทุกคนได้พบกับภาวะวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า – 19 ต่างก็ต้องปรับตัวการใช้ชีวิตประจำวันแบบนิวนอร์มอล วันนี้ขอต้อนรับมิตรภาพที่ดีซึ่งเป็นเพื่อนต่างแดนของเราจากมูลนิธิฟรีแลนด์ด้วยความยินดียิ่ง ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วม แบ่งปันแจกถุงยังชีพ แบบที่เรียกว่าร่วมด้วยช่วยกัน สังคมน่าอยู่ ซึ่งหน่วยงานภาครัฐอย่าง อบจ.และ อบต. ได้แจกมาก่อนหน้านี้แล้ว มูลนิธิฟรีแลนด์เป็นองค์กรภาคเอกชนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาการะของภาครัฐ เรารู้สึกยินดีและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวไปข้างหน้า ร่วมส่งเสริมพัฒนาเพื่อช่วยเหลือสังคมโดยรวมต่อไป และขอถือโอกาสนี้อำนวยพรให้กิจกรรม ภารกิจต่าง ๆของมูลนิธิฟรีแลนด์ดำเนินไปด้วยดี มีความเจริญก้าวหน้าตามปณิธานของมูลนิธิต่อไป ทราบว่าวันนี้ตรงกับวันเกิดของท่านประธานสตีฟ จึงขออวยพรวันเกิดให้ท่านมีสุขภาพที่สมบูรณ์ แข็งแรงทำงานให้กับสังคม

โลกต่อไป สุขสันต์วันเกิด แฮปปี้เบิร์ดเตย์ และ แฮปปี้นิวเยียร์ครับ

 

 

 

ANU & CHERNGIALAY

PHUKET THAILAND

ท่านประถานมูลนิธิฟรีแลนด์และคณะทำงานมูลนิธิ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด

ภูเก็ด นายกองค์การบริหารส่วนตำบล สมาชิกสภาจังหวัด สมาชิกสภาอบต. กำนันและ

ผู้ใหญ่บ้านตำบลเชิงทะเล ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านบางเทา

แขกผู้มีเกียรติและผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

กระผม

 

ด้านนายมาโนช พันธ์ฉลาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเช่นเดียวกันะที่ได้ต้อนรับนายเรวัด อารีรอบ นายก จบจ.ภูเก็ต ทำให้ทราบว่าการทำงานของมูลนิธิฟรีแลนด์ซึ่งเป็นองค์กรระดับชาติ มีการกิจหลากหลายไปทุกแห่งทั่วโลก ถือเป็นเรื่องที่น่ายกย่องจริง ๆ ประธานมูลนิธิฟรีแลนด์ มิสเตอร์ สตีฟ คาสเตอร์ และซุปเปอร์สตาร์จากฮอลลีวู้ด และสาวสวยน่ารัก แฟนคลับเยอะ คุณเจน ซีมัวร์ และคณะทำงานของมูลนิธิฟรีแลนด์ ต่างก็ทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อยทำด้วยใจรักจริง ๆ เราขอแสดงความชื่นชม ขอขอบคุณประธานมูลนิธิฟรีแลนด์ ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การอนุเคราะห์และสนับสนุนในทุกภาคส่วน ทั้งแรงกาย แรงใจ พร้อมทุนทรัพย์เพื่อส่งต่อความสุขให้กับทุกคนภายใต้ปณิธานของมูลนิธิฟรีแลนด์ ตนต้องขอบคุณ มิสเตอร์ วิทโตริโอ เบคคาเรียล มิสเตอร์ โรเบิร์ต ยืน ซีเนีย และมิสซิส ไดแอนนี่ ลัชชื่ มิสเตอร์ จอร์จ กาเบรียล สจ.สัญญา สิงห์สี่ตา สวนสลิลญา กับดอกไม้สวย ๆประดับบริเวณงาน สจ.สิน คหาปะนะ ร้านดีนสติกเกอร์ แอนด์ ดีไซน์ ผอ.อุทัย เทศทิศ ที่ให้ความอนุเคราะห์สถานที่โรงเรียนบ้านบางเทาจัดกิจกรรม คุณอนุชา ฮาสัน คุณจุฬา สามารถ คุณประฐมพงค์ กลับส่ง คณะทำงานมูลนิธิฟรีแลนด์ พื้นที่ภูเก็ต ขอบคุณ คณะครู และนักเรียนโรงเรียนบ้านบางเทา เขกผู้มีเกียรติและผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน.

นายสมชาย สังข์สนธ์ รายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดภูเก็ต

 

Related posts