ชุมพร – แม่เฒ่าวัย 68 ปี ร้องสื่อ ไม่มีบ้านอยู่อาศัย

ชุมพร – แม่เฒ่าวัย 68 ปี ร้องสื่อ ไม่มีบ้านอยู่อาศัย

วันที่ 12 มีนาคม 2565 จากกรณี นางลำดวน สองทุ่งใน ร้องเรียนมายังนายเอกชนะ นวนละมัยนายกสมาคมสื่อภูมิภาคจังหวัดชุมพร เนื่องจากเดือดร้อนไม่มีบ้านอยู่อาศัย แล้วก็ยังป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรคอีกทั่งยังเป็นผู้ป่วยอัมพฤกษ์ไม่สามารถเคลื่อนไหวตัวเองได้

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=InQQHGG2U8w[/embedyt]

     ล่าสุดทีมผู้สื่อข่าวพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจละแม ได้เดินทางไปหา นางลำดวน สองทุ่งใน บ้านเลขที่ 207 หมู่ที่ 9 ตำบลละแม อำเภอละแม จังหวัดชุมพร ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวอยู่ในซอยห่างจากถนนดำ 300 เมตร พบกับนางลำดวน สองทุ่งใน ผู้เป็นแม่ และนางสาว ณัจวรรณ สองทุ่งในผู้เป็นลูกสาว ได้พาแม่มาอาศัยอยู่ที่บ้านญาติที่เป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้อง โดยที่ไม่ได้จ่ายค่าเช่าแต่อย่างไรโดยมาอาศัยที่บ้านแห่งนี้เป็นเวลา 2ปี กว่าแลัว

นางสาว ณัจวรรณ สองทุ่งใน กล่าวว่า เมื่อ วันที่ 28พฤศจิกายน 2559 นายจรัส สองทุ่งใน ผู้เป็นพ่อเสียชีวิต ทำให้นางลำดวน สองทุ่งใน เสียใจมากแล้วก็เริ่มป่วยมาจนถึงปัจจุบันนี้  ซ้ำหนักเมื่อได้มารับรู้ถึงว่าโฉนด ที่ดินและบ้านได้ถูกนำไปจำนอง  พร้อมกับช่วงนี้เศรษฐกิจ ไม่ดีลูกหลานหาเงินไปถ่ายถอนไม่ทัน จึงขอให้ทางสื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้ถึงกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมารับรู้รับทราบและเข้าทำการช่วยเหลือแม่เฒ่า วัย 68 ด้วยครับ

ธนากร โกศลเมธี รายงาน

Related posts