ชุมพร – จัดการแข่งขันกีฬานักเรียนประจำจังหวัดชุมพร ประจำปี ๒๕๖๕

ชุมพร – จัดการแข่งขันกีฬานักเรียนประจำจังหวัดชุมพร ประจำปี ๒๕๖๕

วันที่ ๙ กันยายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ โรงยิมเนเชี่ยมสนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ผศ.สิงหา นิสภา อุปนายกคนที่ ๑ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร มาเป็นประธาน เปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนประจำจังหวัดชุมพร ประจำปี ๒๕๖๕โดยจัดการแข่งขัน จำนวน ๓ ชนิดกีฬา ใน รุ่นอายุ ๑๒ ปี ๑๔ ปี และ ๑๖ ปี ชาย/หญประกอบด้วย ๑. กีฬาวอลเลย์บอล ระหว่างวันที่ ๙ – ๑ ๑ กันยายน ๒๕๖๕ ณ โรงยิมเนเชี่ยมสนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร๒. กีฬาวู้ดบอล วันที่ ๑0-๑๑ กันยายน ๒๕๖๕ ณ สนามวู้ดบอลเทศบาลตำบลบางลึก อำเภอเมืองชุมพร ๓. กีฬาบาสเกตบอล ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๔ กันยายน ๒๕๖๕ ณ โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา อำเภอเมืองชุมพร[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=39-qgz_XstI[/embedyt]

นายพัลลภ ประจง ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร กล่าวในนามของผู้จัดการแข่งขันกีฬานักเรียนประจำจังหวัดชุมพร ประจำปี ๒๕๖๕ ขอขอบพระคุณ ผศ.สิงหา นิสภา อุปนายกคนที่ ๑ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร ที่ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนประจำจังหวัดชุมพร ประจำปี ๒๕๖๕ ในวันนี้การแข่งขันกีฬาระหว่างโรงเรียนฯครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนอายุระหว่าง ๑๒-๑๖ ปี ตื่นตัวในการเล่นกีฬาและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เสริมสร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่างสถานศึกษา เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความรู้ ทักษะและเสริมสร้างประสบการณ์โดยให้นักเรียนได้มีโอกาสเล่นและ แข่งขันกีฬาอย่างทั่วถึง  กิจกรรมครั้งนี้ ประสบความสำเร็จด้วยดี ด้วยความ อนุเคราะห์จากหน่วยงานต่างๆ ประกอบด้วยเทศบาลเมือง ชุมพร,เทศบาลตำบลบางลึก,โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา บริษัทหาดทิพย์ จำกัดสาขาชุมพร ผู้อำนวยการโรงเรียน ทุกโรงเรียนที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในครั้งนี้ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ และนักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันและ กองเชียร์ ซึ่งต้องขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

ผศ.สิงหา นิสภา เปิดเผยว่า กระผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติเป็น ประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนประจำจังหวัดชุมพร ประจำปี ๒๕๖๕ทุกท่านครับ การแข่งขันกีฬานักเรียนประจำ จังหวัดชุมพร ประจำปี ๒๕๖๕ ตามวัตถุประสงค์ที่กล่าวมานั้น เพื่อให้เยาวชนมีโอกาส เล่นกีฬา พัฒนาสมรรถภาพร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ มีวินัย มีความอดทน มีน้ำใจนักกีฬาและก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาของจังหวัดชุมพร ระดับเขต และประเทศในระดับเยาวชนและระดับทีมชาติในโอกาสต่อไป จังหวัดชุมพรตอนนี้เป็นจังหวัดที่ มีการพัฒนาในเรื่องของกีฬาเป็นอย่างมากทั้งในการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ การแข่งชันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ จากการได้เหรียญรางวัลในการแข่งขันที่ได้ลำดับที่ดีอย่างต่อเนื่องการดำเนินการจัดการแข่งขันให้เป็นไปด้วยความ เรียบร้อย สำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ ด้วยความร่วมแรงร่วมใจในการจัดการแข่งขัน จากทุกภาคส่วนจัดการ แข่งขันด้วยความยุติธรรม ยึดตามกติกา และให้ความสำคัญ เรื่องมาตรฐานในทุกๆ ด้าน ทั้งสนามแข่งขัน ร้านอาหาร การรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต้อนรับด้วย มิตรไมตรีของการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ที่มีต่อนักกีฬาเจ้าหน้าที่ ท้ายนี้ ผมขอขอบคุณหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนสถานบันการศึกษาที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันตลอดจน เยาวชน และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เข้าร่วมในการแข่งขัน ในครั้งนี้และขอให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

Related posts