ชุมพร – ประชุมคณะกรรมการการเตรียมงาน โครงการหนองใหญ่มินิมาราธอน เดิน-วิ่งการกุศล ครั้งที่ 1/2565

ชุมพร – ประชุมคณะกรรมการการเตรียมงาน โครงการหนองใหญ่มินิมาราธอน เดิน-วิ่งการกุศล ครั้งที่ 1/2565

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=mskhZs_AMJU[/embedyt]

วันนี้ เวลา 13.30 น. ที่ห้องเกาะมัตตรา ศาลากลางจังหวัดชุมพร มีการประชุมกรรมการเตรียมงานโครงการหนองใหญ่มินิมาราธอน เดิน-วิ่งการกุศล ชิงถ้วยรางวัลสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยนายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธาน และนายลือชัย มณีศรี กรรมการและเลขาธิการ สมาคมชาวจังหวัดชุมพร เป็นเลขาการประชุม ที่ประชุมพิจารณา พร้อมกับนายวิชิต ดิลกวิลาศ        อุปนายกคนที่ 1    นายปรีดา เยี่ยมสวัสดิ์ อุปนายกคนที่ 2   นายนพดล มีวิเศษ ผู้อํานวยการโครงการชลประทานชุมพร  นายจิรวัฒน์ สุวรรณลิขิต โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดชุมพร   พ.ต.ท.สมชายมากอำไพ สารวัตรจราจร สภ.เมืองชุมพร  นายปวีณวัจน์ คงแก้ว หัวหน้ากลุ่มกีฬาและนันทนาการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมการประชุม  เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่สมาคมชาวจังหวัดชุมพร นำเสนอ

ลือชัย มณีศรี กรรมการและเลขาธิการ กล่าว่า ผมในฐานะเลขาขอขอบคุณผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านครับ และดีใจที่การประชุมผ่านพ้นไปได้ตามเป้าหมาย  เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช บรมนาถบพิตร พร้อมกับเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ ตามพระราชดำริ

นายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรเปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้จะจัดให้ยิ่งใหญ่ให้สมพระเกียรติเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช บรมนาถบพิตร ทรงมีพระราชดำริแก้ไขปัญหาอุทกภัยของจังหวัดชุมพร ยังความปลาบปลื้มแก่พสกนิกรโดยทั่วไป และชาวจังหวัดชุมพรเป็นล้นพ้น สมควรชาวจังหวัดชุมพร สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณดังกล่าว จึงร่วมจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติ ถวายพระองค์ท่าน  โดยจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง การกุศลครั้งที่ 1/2565 เพื่อเทิดพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่ 9 ณ แผ่นดินพ่อสร้าง ที่โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ ตามพระราชดำริ ตำบลบางลึก อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ในวันที่ 4 ธันวาคม 2565 เวลา 06.09 น.

สามารถติดต่อได้ที่   นายปรีดา เยี่ยมสวัสดิ์  เลขที่ 333 ม.2  ต.ท่าข้าม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร 86140  โทร.092-1739999

 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

Related posts