ปชป.เปิดแนวรุกภาคตะวันตก ! “เฉลิมชัย-อลงกรณ์”นำทัพประชาธิปัตย์เปิดตัวผู้สมัครส.ส. เพชรบุรี 24 กุมภาพันธ์นี้เป็นจังหวัดแรก มั่นใจปักธงสีฟ้าแม่พระธรณีทั้ง3เขต

ปชป.เปิดแนวรุกภาคตะวันตก ! “เฉลิมชัย-อลงกรณ์”นำทัพประชาธิปัตย์เปิดตัวผู้สมัครส.ส. เพชรบุรี 24 กุมภาพันธ์นี้เป็นจังหวัดแรก มั่นใจปักธงสีฟ้าแม่พระธรณีทั้ง3เขต

นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์เปิดเผยวันนี้(23 ก.พ.)ว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้งครั้งหน้าโดยจะส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทุกเขตทุกจังหวัดซึ่งได้ทะยอยเปิดตัว ผู้สมัครส.ส.เป็นระยะๆพร้อมกับประกาศนโยบายฟื้นฟูและพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากชุดแรกไปแล้ว


สำหรับภาคกลางตะวันตกจะมีการเปิดเวทีปราศรัยเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดเพชรบุรีเป็นจังหวัดแรกในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00-18.00 น. ที่สนามหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศโดยดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคและตนจะเปิดแนวทางการทำงานการเมืองและการพัฒนามิติใหม่ภายใต้


ยุทธศาสตร์”ก้าวใหม่เพชรบุรี ก้าวใหม่ประชาธิปัตย์”พร้อมด้วยคำประกาศเจตนารมณ์ของ 4 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้แก่นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะและนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบันเพื่อแสดงความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อจังหวัดเพชรบุรี และขอโอกาสให้อดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์คือนายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ อดีต ส.ส.เพชรบุรี และส.ส.บัญชีรายชื่อ 6 สมัย

ดร.กัมพล สุภาแพ่ง อดีต ส.ส.เขต 2 เพชรบุรี 3 สมัย และนายอภิชาติ สุภาแพ่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยพาณิชย์และอดีต ส.ส.เขต 3 เพชรบุรี 4 สมัยลงสมัคร ส.ส.เขต1-2-3และนายอรรถพร พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยสาธารณสุขอดีต ส.ส.เขต 1 และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 2สมัยลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อได้กลับมาเป็นปากเสียงและตัวแทนของคนเมืองเพชรฯ.อีกครั้งหนึ่งดังเช่นที่ผ่านมา


“พรรคประชาธิปัตย์ถือได้ว่าเป็นพรรคคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดเพชรบุรีนับแต่ปี2535เป็นต้นมาโดยเฉพาะ20ปีหลังได้รับความไว้วางใจจากคนเมือง
เพชรฯ.ชนะยกจังหวัดแต่มาพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งปี2562 เพราะอุบัติเหตุทางการเมืองบางประการและตนไม่ได้ลงสมัคร ส.ส.ในครั้งนั้น


วันนี้ตนได้ตัดสินใจกลับมานำทีมประชาธิปัตย์ในจังหวัดเพชรบุรีและจะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่1ด้วยแนวทางใหม่ในการพัฒนาเศรษฐกิจและการสร้างประชาธิปไตยสายตรงในยุค”อุดมการณ์-ทันสมัย”ด้วยยุทธศาสตร์”ก้าวใหม่เพชรบุรี ก้าวใหม่ประชาธิปัตย์”ภายใต้แนวทาง”เพชรบุรีโมเดล-เพชรบุรีต้นแบบ”ควบคู่กับการขับเคลื่อนนโยบายพรรคเพื่อยกระดับเพชรบุรีสู่เพดานใหม่ของการพัฒนาอย่างยั่งยืน


มั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นพรรคของคนเพชรบุรีด้วยผลงานและอุดมการณ์ที่พิสูจน์แล้วสามารถปักธงสีฟ้าแม่พระธรณีได้อีกครั้งหนึ่งทั้ง3เขตเพราะตลอดเวลาที่ลงพื้นที่ทำงานอย่างหนักและจัดเวทีประชาธิปไตย”ประชาธิปัตย์ ฟัง-คิด-ทำ”ระดับชุมชนหมู่บ้านตำบลได้รับเสียงตอบรับดีมากจากพี่น้องประชาชนชาวเพชรบุรี”นายอลงกรณ์กล่าวในที่สุด.

Related posts