ชุมพร – จัดแข่งขันกีฬาสี นักเรียนผู้สูงอายุโรงเรียนผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองชุมพร

ชุมพร – จัดแข่งขันกีฬาสี นักเรียนผู้สูงอายุโรงเรียนผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองชุมพร

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=F1hUA6P-_dQ[/embedyt]

    วันพฤหัสบดี ที่ 9 มีนาคม 2566 เวลา 8.00 น.ณ ลานอเนกประสงค์หน้า สนง.เทศบาลเมืองชุมพร นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพรให้เกียรติมาเป็นประธานจัดแข่งขันกีฬาสี นักเรียนผู้สูงอายุโรงเรียนผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองชุมพร  ขบวนพาเหรดนักเรียนผู้สูงอายุ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ร่วมในขบวน จากถนนพินิจคดี  เลี้ยวขวาเข้าถนนประชาอุทิศ ถึงไฟแดงเลี้ยวขวาเข้า ถนนพิศิษฐ์พยาบาล ด้าน รร.สหศึกษา เลี้ยวขวาถนนปรมินทรมรรคา ถึงศาลหลักเมือง ทำพิธีเปิดกีฬาสีบนลานหน้าเทศบาล  วงโยธวาทิต โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านท่าตะเภาร่วมในกิจกรรม

นางวรางคณา สรรเสริญ ครูใหญ่โรงเรียนผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองชุมพร กล่าว การจัดการแข่งขันกีฬาสีในวันนี้ เพื่อต้องการส่งเสริมสุขภาพกาย ใจแก่ผู้สูงอายุ ส่งเสริมความสามัคคีในหมู่คณะ  เป็นช่องทางให้ผู้สูงอายุ ได้มีการพบปะสังสรรค์ร่วมกันทำกิจกรรม และเป็นการเชื่อมสัมพันธภาพระหว่างผู้บริหารเทศบาลเมืองชุมพร กับผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองชุมพร

ขอขอบคุณทุกท่านในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ที่ได้รับการสนับสนุนวงโยธวาทิต จากโรงเรียนเทศบาล 1 บ้านท่าตะเภา พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองชุมพร  และทีมจิตอาสาต่างๆหลายภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้สูงอายุได้มีการรวมกลุ่ม และมีความตั้งใจในการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้

นายศรีชัย วีระนรพานิช กล่าวว่า จากคำกล่าวรายงาน ผมยินดีและสนับสนุนกิจกรรมทุกกิจกรรมของผู้สูงอายุซึ่งผมคิดว่าการพัฒนาชีวิตของผู้สูงอายุสมารถทำได้หลายรูปแบบ ซึ่งกิจกรรมกีฬาสีก็เป็น อีกรูปแบบหนึ่งในการดูแลส่งเสริมสุขภาพกายและใจแก่ผู้สูงอายุ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะมีความสุข และสนุกกับการร่วมกิจกรรมกีฬาสีในครั้งนี้

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

Related posts