ชุมพร – วิดดับ! กระบะอัดท้าย 10 ล้อ หมุนเคว้งกลางถนนติดภายในเจ็บสาหัส 1ราย

ชุมพร – วิดดับ! กระบะอัดท้าย 10 ล้อ หมุนเคว้งกลางถนนติดภายในเจ็บสาหัส 1ราย

วันที่ 28 เมษายน 2566 เวลา 19.30 น  พ.ต.ท.ไพรัตน์ คงเอียง สารวัตรสอบสวน สภ.วิสัยเหนือ จ.ชุมพร ได้รัยแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ บนถนนสายเอเซีย 41 กม.ที่16 หมู่ที่ 10   ต.ทุ่งคา อ.เมือง จ.ชุมพร มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถกระบะ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=B2ILnR7PcWk[/embedyt]

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ ฟอร์ด รุ่น ฟอร์ดแรนเจ้อ หมายเลขทะเบียน  กอ 2484 สุราษฎร์ธานี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน จอดอยู่ในเลนจราจรช่องขวา ส่วนภายในพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือนางสาวอุดมพร อินหอม   อายุ 58 ปี  ชาวตำบลบ่อนอก อ.เมืองประจวบคัรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยทำการช่วยเหลืองโดยใช้เครื่องมือตัดถ่างตัดชิ้นส่วนรถ จนสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้ และทำการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วนก่อนนำตัวส่ง รพ.ชุมพรต่อไป

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-0952 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่เลนจราจรช่องซ้าย สภาพด้านหลังขาวถูกชนอย่างแรงจนกันชนพัง ส่วนคนขับไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ ทรายชื่อนายพิศาล พรหมจารีย์ อายุ 65 ปี

สอบถาม นายพิศาล พรหมจารีย์   เล่าเหตุการณ์ช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนกำลังจะกลับไปเอากระเป๋าที่โรงเลื่อยเพราะได้ลืมกระเป๋าไว้ที่โรงเลื่อยในขณะที่กลับรถมาใกล้จะถึงโรงเลื่อยอีกประมาณ 300 เมตร ก็มีรถกระบะพุ่งมาชนท้ายรถของอย่างแรงและได้จดรถลงไหล่ทางและทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ไม่ได้หนีไปไหน

เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ เพื่อรอสอบปากคำ  นายวรสิทธิ์ อายุ 33ปี    ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนในคดีนี้ต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

Related posts