ชุมพร – ขยะเต็มพื้นที่ สถานที่ดูลิง บ้านพ่อโครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริฯ

ชุมพร – ขยะเต็มพื้นที่ สถานที่ดูลิง บ้านพ่อโครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริฯ

วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน   ณ บริเวณโครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ อ.เมือง จ.ชุมพร

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=CiXdL8ecDxk[/embedyt]

ว่าได้รับแจ้งจากพี่น้องประชาชนชาวชุมพรที่มาใช้บริการ สถานทีท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของชาวชุมพร โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ อ.เมือง จ.ชุมพร มีขยะจำนวนมากตั้งแต่ที่ชมลิงบ้านพ่อไปจนถึงโครงการบ้านพ่อเป็นภาพที่ไม่สวยงามทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบ้านพ่อเสียชื่อเสียงไปในทางลบ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้าดูแลรับผิดชอบให้ บ้านพ่อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามต่อไป

นักท่องเที่ยวอีกราย  ฝากบอกถึงหน่วยงาน ทีที่รับผิดชอบ ถึงจำนวนไฟส่องสว่างในบริเวณบ้านพ่อและริมคลองยังมีน้อยมากเพราะว่ามีช่วงที่ไม่สว่างนั้น จะมีชายวิกลจริตออกมาโชว์ของลับ ริมคลอง บริเวณ 4 แยก หนองเนียน ถึงประตูน้ำ เพราะบริเวณดังกล่าวไม่มีไฟส่องสว่าง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นขอให้ปรับปรุงเรื่องไฟส่องสว่างให้กับสถานที่ท่องเที่ยวบ้านพ่อด้วยครับ

อีกอย่างที่บ้านพ่อยังขาดมาก็คือถังขยะไม่มีเลย  จะเป็นสาเหตุให้กับสถานที่ท่องเที่ยวบ้านพ่อ โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ มีปริมาณขยะเป็นจำนวนมาก อาคารที่ทิ้งร่างในบริเวณโครงการบ้านพ่อจำนวนมากนั้น ก็จะเป็นที่ให้กับวัยรุ่นมามั่วสุมดื่มสุรากันและมีเพศสัมพันธ์กันเป็นจำนวนมากในยามวิกาล  ฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแลและแก้ไขให้บ้านพ่อ ต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน

Related posts