ชุมพร – หลบเศษซากยาง !!   รถเก๋งฮอนด้า CRV ถูกรถบรรทุก 22 ล้อชนท้าย ติดภายในเจ็บสาหัส

ชุมพร – หลบเศษซากยาง !!   รถเก๋งฮอนด้า CRV ถูกรถบรรทุก 22 ล้อชนท้าย ติดภายในเจ็บสาหัส

วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เวลา 14.40 น ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกู้ภัยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุกุศลสงเคราะห์สายชลว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 22 ล้อชนท้ายรถเก๋งฮอนด้า CRV  ไม่ทราบอาการผู้บาดเจ็บบนถนนสายเพชรเกษม หมายเลข 4 ขาล่องใต้  ตำบลหาดพันไกร อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุกุศลสงเคราะห์สายชลพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง บาดเจ็บติดภายใน รู้สึกตัวดี อยู่บนรถรถบรรทุก 22 ล้อ scania  สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-1606  นนทบุรี ถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 บริเวณขาล่องใต้  ตำบลหาดพันไกร  อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร และได้ทำการตัดและถ่างช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถและได้นำส่งโรงพยาบาลและอำนวยความสะดวกจราจรในที่เกิดเหตุ

กู้ชีพ กู้ภัยได้ทำการตัดและถ่างช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บ ชื่อ นางสาว สุมณฑา ปลัดทา อายุ 39 ปี ออกจากตัวรถปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์เพื่อทำการรักษาต่อไป

ประชาชาที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถเก๋งฮอนด้า วิ่งมาแต่มีเศษซากยางรถตกอยู่บนถนนจึงได้ลดความเร็วจึงทำให้มีรถรถบรรทุก 22 ล้อ   ฮีโน สีขาว หมายเลขทะเบียน  81-0622 ชุมพร ชนท้ายอย่างจังให้ท้านรถเสียหาย และต่อจากนั้นก็มีรถบรรทุก 22 ล้อ scania  สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-1606  นนทบุรี มาชนท้านรถบรรทุก 22 ล้อฮีโน สีขาว หมายเลขทะเบียน  81-0622 ชุมพร จนมีผู้บาดเจ็บติกภายในในเวลาไม่ถึง 10 นาที่ก็มีเจ้าหน้าที่     กู้ชีพ กู้ภัยได้ทำการตัดและถ่างช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมเก็บหลัดฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์ กล้องวงจรปิด และคนขับรถเก๋งฮอนด้า CRV  รถบรรทุก22ล้อ ทั้ง 2 คัน อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

 

 

 

 

Related posts