โรงพยาบาลพญาไท 3 จัดมหกรรมสุขภาพโรงพยาบาลพญาไท3 จัดมหกรรม Health Festival SELF LOVE รักแท้ เริ่มที่การดูแลสุขภาพ (ชมคลิป)

โรงพยาบาลพญาไท 3 จัดมหกรรมสุขภาพโรงพยาบาลพญาไท3 จัดมหกรรม Health Festival SELF LOVE รักแท้ เริ่มที่การดูแลสุขภาพ

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=0q_vPCgc_TI[/embedyt]

ซึ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมารับเกียรติจาก นายแพทย์สุรพล โล่ห์สิริวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท3 เปิดงานอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ทีมแพทย์และดารารับเชิญ คุณโย ยศวดี เข้าร่วมงานและพูดคุยในช่วงDr.talk จากสถานการณ์ในโรคโควิด-19 ที่แพร่ระบาดในระลอกที่ที่2 ทำให้คนส่วนใหญ่เกิดการตื่นตัวในเรื่องของการดูแลสุขภาพมายิ่งขึ้นทั้งในเรื่องการป้องกันเช่น การล้างมือบ่อย ๆ การสวมใสหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่างทางสังคม แม้กระทั่งการตรวจสุขภาพประจำปี การรับประทานวิตมินอาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพ รวมถึงการฉีดวัคซีนที่จำเป็น


ด้วยเหตุนี้โรงพยาบาลพญาไท3จึงตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพของครอบครัวพญาไท3ทุกท่านจึงได้จัดการส่งเสริมให้มีกิจกรมดีๆอย่าง Health Festival SELF LOVE รักแท้ เริ่มที่การดูแลสุขภาพ เพื่อให้ครอบครอบพญาไท3ทุกท่านได้หันมาสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพตนเอง โดยภายในงานผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับสาระความรู้ดีๆทั้งเรื่องการดูแลสุขภาพในช่วง Dr.talk บนเวที พร้อมทั้งสามารถเลือกดูแพ็คเกจตรวจสุขภาพในราคาพิเศษที่ท่านสนใจให้กับตนเองและคนที่รักในครอบครัว นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพต่างๆที่ยกคาราวานกันมาให้ช้อปกันแบบจุใจ


โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 12-28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00-17.00 น. ณ.บริเวณลานกิจกรรมOPD ชั้น1โรงพยาบาลพญาไท3 กิจกรรมเพื่อสุขภาพดีๆแบบนี้ทางโรงพยาบาลพญาไท3 ถือเป็นการมอบของขวัญต้อนรับการกลับมาใช้บริการของครอบครัวพญาไท3ทุกท่าน เราดีใจที่ได้ดูแลและเคียงข้างและพร้อมบริการการรักษาด้วยใจของพญาไท3ตลอดมา

Related posts