ชุมพร – ยุทธการทวงคืนพื้นผิวถนนมิติใหม่แบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น

ชุมพร – ยุทธการทวงคืนพื้นผิวถนนมิติใหม่แบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08.00 น ชุมพร ที่ ถนนหลังตลาดสด หมอพนัสเมืองชุมพร ตำรวจชุมพร เร่งจัดระเบียบความเรียบร้อยการจราจรพื้นผิวถนนเพื่อความเรียบร้อย

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=mSraO7KGwwg[/embedyt]

‘รถติด’ มากที่สุดในจังหวัด โดยแก้ปัญหากันไม่ได้นับ 10 ปี  ถนนหลังตลาดสด หมอพนัสเมืองชุมพรในเขตุเทศบาลเมืองชุมพรซึ่งที่ผ่านมามีพ่อค้าแม่ค้าตั้งสินค้าล้ำออกมายบนพื้นถนนเป็นสิ่งที่ปล่อยปละระเลยกันมาช้านานซึ่งในชั่วโมงเร่งด่วนเป็นสาเหตุทำให้รถติดการจราจรในเวลาเร่งด่วนเกิดการหยุดชะงักรถติดทำให้เกิดความไม่สะดวกในทางสัญจรบนถนน

พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพร ได้สั่งการให้  พ.ต.ท.สมชาย มากอำไพ สว.จร.สภ.เมืองชุมพร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองชุมพร เร่งจัดระเบียบบริเวณย่านหลังตลาดให้มีระเบียบและสะดวกแก่การเดินทางผ่านของประชาชนในการสัญจรซึ่งทำให้รถไม่ติดเดินทางสะดวกในเวลาเร่งด่วน โดยใช้ ยุทธการทวงคืนพื้นผิวถนนมิติใหม่แบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น ช่วงเช้าๆจะมีการตั้งกรวยเพื่อแบ่งพื้นผิวถนนอย่างจัดเจน และกำลังวางแผนจัดระบบให้พ่อค้าแม่ค้าไม่ให้มาตั้งสินค้าริมไหล่ถนนอีกโดยได้ว่ากล่าวตักเตือนก่อน เป็นการผิดกฎหมายอย่างชัดเจน  หลักๆกำลังวางแผนปรึกษากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปในอนาคตที่จะไม่ให้มีแม่ค้ามาตั้งสินค้ามาจำหน่ายในพื้นผิวจราจร กันแบบนี้ ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าที่มาตั้งสินค้าพื้นผิวถนนหลังตลาดสด หมอพนัสเมืองชุมพรในเขตุเทศบาลเมืองชุมพร การกระทำดังกล่าวนี้เป็นการผิดกฎหมาย อย่างชัดเจนครับและยังฝากผ่านสื่อมาถึงพ่อค้าแม่ค้าบริเวณดังกล่าวให้ไปหาที่ขายกันใหม่น่าจะดีกว่าซึ่งจะเป็นการไม่ไปรบกวนกีดขวางบุคคลที่ใช้เส้นทางย่านนี้ในการสัญจรด้วยโดยเฉพาะช่วงเร่งด่วนตอนเช้าครับ

ธนากร โกศลเมธี รายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

 

Related posts