จับกลางทะเล หนุ่มลูกเรือกัมพูชาหนีคดีข่มขืนเด็กที่ชะอำ (ชมคลิป)

จับกลางทะเล หนุ่มลูกเรือกัมพูชาหนีคดีข่มขืนเด็กที่ชะอำ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=aEcOGRPcHRY[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.สมควร พึ่งทรัพย์ ผบก.รน. พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ราม รสหอม ผกก.4 บก.รน. พ.ต.ท.ปริญญา หงษ์สร้อย สว.ส.รน. 5 กก.4 บก.รน. (ปราณบุรี) พร้อม สภ.ชะอำ ตม.ประจวบฯ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายยังโก เง็ด (MR.YAING NGET) อายุ 39 ปี ชาวกัมพูชา

พักอยู่บ้านเลขที่ 47/1 หมู่ที่ 4 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 35/2564 ลงวันที่ 18 ก.พ.64 ของ สภ.ชะอำ ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เหตุเกิดบ้านเลขที่ 103 หมู่ 5 ต.บางเก่า อ.ชะอำ เมื่อวันที่ 19 มี.ค.63


โดยก่อนหน้านั้นตำรวจน้ำปราณบุรีได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.ชะอำ ว่า นายยังโก เง็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ภายหลังก่อเหตุกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีได้หลบหนีมาทำงานเป็นลูกเรือประมง ชื่อ เรือ น.ดวงดี 11 จึงได้นำเรือตรวจการณ์ของ ตม. ประจวบฯ ออกตรวจสอบค้นหาตามที่มีการแจ้งจนถึงพิกัดบริเวณแลตติจูด 12 องศา 19.324 N ลองติจูด 100องศา 06.945 E ห่างจากฝั่งปากน้ำปราณไปทางทิศใต้ราว 20 ไมล์ทะเล

พบเรือลำดังกล่าวลอยลำทำประมงอยู่จึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น พบนายยังโก เง็ด ทำงานปนอยู่กับลูกเรือคนอื่นๆ จึงแสดงหมายจับพร้อมทั้งอ่านและอธิบายหมายจับให้นายยังโก เง็ด ฟังและสื่อสารภาษาไทยเข้าใจได้เป็นอย่างดีถึงกลับหน้าถอดสี และรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงแต่ขอให้การปฎิเสธในข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781

Related posts