ใหญ่จริง! งูเหลือมคล้ายอนาคอนด้า 100 กก. ใช้ 8 คนจับ!! (ชมคลิป)

ชลบุรี  เจ้าของที่ดินถึงกับผงะ ถางหญ้าจะปลูกต้นกล้วย พบงูเหลือมตัวใหญ่ คล้ายอนาคอนด้าในหนัง ต้องรีบหนีอย่างไม่คิดชีวิต และให้ชาวบ้านหลายคนมาช่วยจับ ใส่กรง มีน้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัม

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=f-7Pgj87aQ4[/embedyt]

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณป่าหญ้า หมู่ 6 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่า มีการพบงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ ชาวบ้านกว่า 8 คน ได้ช่วยกันจับ โดยที่ไปถึงพบชาวบ้านกำลังช่วยกันดึงออกจากโพรงหญ้า ที่งูพยายามหนี ต้องใช้รถแมคโฮ ทำการดันหญ้าออก ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที และสามารถจับงูเหลือมได้ในที่สุด มีความยาวกว่า 6 เมตร น้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัม ด้วยความใหญ่ ทำให้การที่เป็นไปด้วยความทุลักทุเล และเหนื่อยไปตามๆกัน อีกทั้งต้องใช้คนจำนวน 6 คน ช่วยกันอุ้มงูไปใส่กรง นำไปให้ปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ที่ไกลจากหมู่บ้าน ชุมชน


จากการสอบถามนางสาวพรทิพย์ รักษาศีล อายุ 54 ปี เจ้าของที่ เล่าว่า ซึ่งตนได้ทำการปรับที่ เพื่อจะลงต้นกล้วย ตั้งแต่ 3 วันก่อน และได้ไปเจอกับงูเหลือมตัวใหญ่ แต่ตอนนั้น ออกมาบอกให้ชาวบ้านช่วยจับแต่ไม่ทัน ได้หนีไปก่อน จนในวันนี้มาเจออีก คาดว่า เป็นตัวเดียวกัน และยังคิดว่าน่าจะมีอีกตัวที่เป็นคู่ของมัน ที่ตัวใหญ่กว่านี้ เคยเห็นงูตัวใหญ่ในหนัง แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอด้วยตัวเอง ทำให้รู้สึกกลัว เกิดมาไม่เคยพบงูที่ตัวใหญ่ขนาดนี้มาก่อน


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts