ปทุมธานี-พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จัดพิธีทอดผ้าป่าเพื่อหาทุนให้กับคนพิการในจังหวัดปทุมธานีและร่วมฉลองงานวันเกิดครบรอบ 66ปี

ปทุมธานี-พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี
จัดพิธีทอดผ้าป่าเพื่อหาทุนให้กับคนพิการในจังหวัดปทุมธานีและร่วมฉลองงานวันเกิดครบรอบ 66ปี
**********************
เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากมูลนิธิ มงคล-จงกลธูปกระจ่าง ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
วันนี้ทางพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี
พร้อมด้วยทีมคนรักปทุม จัดพิธีทอดผ้าป่าเพื่อหาทุนให้กับคนพิการในจังหวัดปทุมธานีและร่วมฉลองงานครบรอบ 66 ปีของท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง โดยบรรยากาศภายในงาน เป็นไปด้วยความสนุกสนานแบบเป็นกันเองและเวลา 09.00 น. พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้เดินทางมาถึงเยี่ยมชมนิทรรศการและสินค้าของคนพิการชมการแสดงของคนพิการทางด้านสายตา (ดนตรี) โดยมี นายชีวานนท์ พรรัตนกุล นายกสมาคมสหพันธ์แรงงานคนพิการไทย ให้การต้อนรับ ต่อมาเวลา 10.00 น.ประธานพิธีฝ่ายฆราวาส คนพิการและผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีทอดผ้าป่า โดยมีพระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต (พระอารามหลวง)ตําบลธัญบุรี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ได้ยอดผ้าป่าถวายเป็นเงิน 400,000 บาท(สี่แสนบาท) จากนั้นร่วมรับประทานอาหารกลางวันและชมการแสดงของผู้พิการ ด้านพลตำรวจโทคำรณ วิทย์ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี
ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานทอดผ้าป่าเพื่อหาทุนให้กับคนพิการในจังหวัดปทุมธานีและกลุ่มคนรักปทุมทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้การทอดผ้าป่าสามัคคีรายได้ทั้งหมดเราจะช่วยเหลือผู้พิการในจังหวัดปทุมธานีทั้งหมด 12 กลุ่มคนพิการสภาพต่างๆ นอกจากนี้ต้องขอขอบพระคุณ ตัวแทนทุกท่านที่ร่วมทำบุญนำอาหารเปิดร้านจำนวน 40 ร้านเพื่อให้ผู้มาร่วมทำบุญได้รับประทานอย่างพอเพียงและทุกๆปีที่ผ่านมาเราได้ช่วยชีวิตโคและปลามามากแล้วปีนี้จึงอยากจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ลำบากกว่าเราจึงได้จัดพิธีทอดผ้าป่าเพื่อหาทุนให้กับผู้พิการในจังหวัดปทุมธานี สุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ และร่วมอวยพรในวันเกิดของผมครบรอบ 66 ปีในวันนี้ด้วยขอให้ทุกท่านที่มาร่วมงานจงมีแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนาทุกประการท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ รายงาน

Related posts