นครนายก – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Table T0p Sale คิดแล้ว..ไปให้ถึง@นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว  (ชมคลิป)

นครนายก – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Table T0p Sale คิดแล้ว..ไปให้ถึง@นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว  เพื่อส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวในประเทศหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย นำเสนอสินค้าและบริการการท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐานและดึงดูดนักท่องเที่ยว

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=EQ4KqfHJoCw[/embedyt]

ที่ห้องประชุมวังรีรีสอร์ท ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จ่าสิบตำรวจสกล ทองคำ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Table T0p Sale คิดแล้ว..ไปให้ถึง@นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว เพื่อส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวในประเทศหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย นำเสนอสินค้าและบริการการท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐานและดึงดูดนักท่องเที่ยว

โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นบริษัทนำเที่ยวนอกพื้นที่จำนวน 40บริษัท 80 คน เดินทางสำรวจสินค้าทางการท่องเที่ยวพร้อมขายสินค้าทางกรุงเทพ-นครนายก โดยมีการพลปะแลกเปลี่ยนซื้อขายระหว่างผู้ประกอบการในพื้นที่ 20 ราย เป็นการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้แนวทางการดำเนินงานส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวในประเทศ ที่ผู้ประกอบการนำเสนอสินค้าในรูปแบบ Online / On ground

โดยนำเสนอแคมเปญพิเศษต่างๆร่วมกับพันธมิตรในภาคอุตสาหกรรมในบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง และมีความสนุกสนานคุ้นเคยที่จะสร้างความใกล้ชิดกันมากขึ้น ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวได้ประโยชน์ในการทำธุรกิจด้านการท่องเที่ยวกว้างขวางยิ่งขึ้น

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Related posts