ตราด/สโมสรไลออนส์ตราด เลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนวัดสะพานหิน พร้อมมอบทุนการศึกษาอุปกรณ์การกีฬาและมอบแผ่นปูนซีเมนปูพื้นทางเดินจำนวน 300 แผ่น (ชมคลิป)

ตราด/สโมสรไลออนส์ตราด เลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนวัดสะพานหิน พร้อมมอบทุนการศึกษาอุปกรณ์การกีฬาและมอบแผ่นปูนซีเมนปูพื้นทางเดินจำนวน 300 แผ่น

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=g8Lo0qA697M[/embedyt]

 

วันนี้ 11 กันยายน 2563 ที่โรงเรียนวัดสะพานหิน ต.แหลมกลัดอ.เมือง จ.ตราด นายสําราญ ตติชรา นายกสโมสรไลออนตราด ได้มอบหมายให้อุปนายกเป็นประธานจัดการเลี้ยงอาหารกลางวันให้นักเรียนโรงเรียนวัดสะพานหิน พร้อมคณะกรรมการบริหารสโมสร และสมาชิกสโมสรไลออนส์ตราด โดยมีนางสาวมุทิตา แพย์ประทุม ผู้อํานวยการโรงเรียนวัดสะพานหิน และครู อาจารย์ และนักเรียน โรงเรียน ทั้งในระดับอนุบาล และประถมศึกษาจำนวนกว่า 200 คน ให้การต้อนรับ และร่วมกิจกรรม

ซึ่งกิจกรรมการเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนของสโมสรไลออนส์ตราด เป็นกิจกรรมที่สโมสรไลออนส์ตราด กำหนดจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในการนำอาหารคาวหวานไปเลี้ยงนักเรียนตามโรงเรียนในชนบท และโรงเรียนที่นักเรียนมีฐานะยากจน สำหรับกิจกรรมในวันนี้นอกจากการเลี้ยงอาหารกลางวัน ซึ่งประกอบด้วยข้าวมันไก่ และไอศกรีมแล้ว ยังมีการมอบอุปกรณ์การกีฬาให้กับโรงเรียน โรงเรียนวัดสะพานหินมีครูสอนทั้งหมด 14 คน หญิง 12 คน ชาย 2 คน มีถึงชั้น ม.

นอกจากนี้ไลออนส์วิบูลย์ เครือลอย คณะกรรมการสโมสรไลออนส์ตราด และเจ้าของโรงงานน้ำปลา วิบูลย์ชัยอุตสาหกรรม จ.ตราด ยังนำน้ำปลามามอบให้กับโรงเรียนอีกด้วย พร้อมร่วมกันมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนอีกจํานวน 24 ทุน ทุนละ 500 บาท จากไลออนสนั่น จั่นสังข์ อุปนายกที่ 1 พร้อมสามาชิกจากสโมสรไลออนส์ตราด และเลดี้ได้จัดกิจกรรมและสนับสนุนพร้อมกันนี้บริษัท SCG โดยไลออนสันติ เกษมศามติ ได้จัดทําแผ่นปูนซีเมนปูทางเดินมามอบใหญ่อีกจำนวน 300 แผ่น

จากนั้นได้จัดกิจกรรมไลออนทิพยา มั่งมีมาก ประธานฝ่ายการเรียนรู้สโมสรไลออนสากลภาค 310 C ยังเยี่ยมชมการจัดการเรียนรู้แบบนิวส์นอ มอล ของโรงเรียนวัดสะพานหินแห่งนี้อีกด้วย จากนั้นทางผู้อํานวยการโรงเรียนวัดสะพานหินยังกล่าวขอบคุณคณะสโมสรไลออนตราดที่ได้นําอาหารกลางวันมาเลี้ยงเด็กนักเรียนในครั้งนี้ด้วย พร้อมมอบอุปกรณ์การกรฬาและอุปกรณ์ต่างๆจํานวน 4 รายการ ทั้งนี้ทั้งนั้นในครั้งนี้ได้ร่วมกันมอบสิ่งของและคณะกรรมการสโมสรไลออนส์ตราด จะคัดเลือกโรงเรียนต่างๆ ที่มีความเหมาะสมในการนำคณะไปจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน เพื่อช่วยเหลือนักเรียนตามโรงเรียนต่างๆ อยู่เป็นประจำทุกปี

 

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Related posts