สุดตื่นตา!! ห้างใหญ่กลางบ่อวิน จัดกิจกรรมทัวร์ไดโนเสาร์ “jurassic on tour” (ชมคลิป)

ชลบุรี-สุดตื่นตา!! ห้างใหญ่กลางบ่อวิน จัดกิจกรรมทัวร์ไดโนเสาร์ “jurassic on tour”

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=S3W5zneCKN0[/embedyt]

 

สุดตื่นตา!! ห้างใหญ่กลางบ่อวิน จัดกิจกรรมทัวร์ไดโนเสาร์ “jurassic on tour” พ่อแม่จูงบุตรหลานแห่ชมไดโนเสาร์ คึกคัก พร้อมสู้วิกฤตโควิด19 เอาใจ บุคลากรทางการแพทย์ เป็นคณะให้สิทธิชมฟรีวันที่ 10 ก.ย.63 ที่บริเวณลานจอดรถ ห้างโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีกิจกรรมการแสดงหุ่นจำลองไดโนเสาร์ (jurassic on tour) เพื่อเอาใจลูกค้าที่มาใช้บริการ

โดยเฉพาะหลังจากที่รัฐบาลคลายล็อคฯทางผู้ประกอบการจึงหันมาจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการทำการตลาดเรียกลูกค้าให้กับมาคึกคักหลังจากที่กิจการเงียบเหงามานานหลายเดือน ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองหอบหิ้วลูกหลา รวมทั้งนักท่องเที่ยวเข้าชมดินแดนสัตว์โลกล้านปี ไปเซลฟี่ กับหุ่นจำลองไดโนเสาร์เสมือนจริงกันอย่างคึกคัก

โดยมีการแสดงสายพันธุ์ กว่า 20 สายพันธุ์ มีตั้งแต่พันธุ์กินพืช พันธุ์กินเนื้อ มี ทีเร็กซ์ ที่เด็กๆรู้จัก ซึ่งได้นำไดโนเสาร์จำลอง มาให้เสมือนจริง ตัวใหญ่เท่าของจริง ขยับได้ร้องได้ อย่างน่าตื่นเต้น มาให้เด็กๆ ชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ได้ชมกันอย่างสนุกสนานและคึกคักทั้งนี้ jurassic on tour” ไดโนเสาร์บุกตรัง กับ การแสดงหุ่นจำลองไดโนเสาร์ ที่สามารถขยับได้ ร้องได้ และเดินได้ จัดแสดงที่บริเวณลานจอดรถ ห้างโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ซึ่งสามารถเข้าชมได้ ระหว่างวันที่ 10 – 20 กันยายน 2563 ตั้งแต่ เวลา 15.00 น. – 21.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ 10.00น.-21.00น. โดยอัตราค่าเข้าชมเด็กความสูงต่ำกว่า 90 ซม เด็กความสูง 91-120 ซม 30 บาทเด็กและผู้ใหญ่ความสูง 121 ซม ขึ้นไป 70บาทและพิเศษ บุคลากรทางการแพทย์ / ผู้พิการ เข้าฟรีเพียงแสดงบัตรประจำตัว นอกจากนี้ยังมีมาตรการป้องกัน Covid-19 โดยให้ผู้ที่ต้องการเข้าชมจะต้องใส่แมส(หน้ากากอนามัย)ก่อนเข้างาน

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมการสร้างสื่อกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับนักเรียน เยาวชน นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชม ได้สนุกสนานเพลิดเพลิน และเรียนรู้เรื่องราวแต่ละสายพันธุ์มีความเป็นมาอย่างไร ของสัตว์ดึกดำบรรพ์ อย่างไดโนเสาร์ ที่สามารถขยับได้พร้อมสงเสียงร้อง มีทั้งกลุ่มไดโนเสาร์กินพืช และไดโนเสาร์กินเนื้อทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ โดยมีผู้ปกครอง ต่างถ่ายภาพให้บุตรหลาน พร้อมเซลฟี่กันอย่างมีความสุขและความตื่นตาตื่นใจของเด็กที่ได้เข้าชมอย่างใกล้ชิด

 

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts