ฮือฮาแจกผ้ายันต์ไอ้ไข่เปิดตลาดทวีโชค

ปทุมธานี-ฮือฮาแจกผ้ายันต์ไอ้ไข่เปิดตลาดทวีโชค

 


เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2563 เวลา 11:30 น. นางภาภรณ์ แซ่ชื้อ เจ้าของตลาดทวีโชคจัดพิธีทำบุญเปิดตลาดใหม่ โดยมีนายเอกพจน์ ปานแย้ม อดีต ส.ส. จังหวัดปทุมธานี และแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธี ที่ตลาดทวีโชค 98/8 หมู่ 6 ตรงข้ามหมู่บ้านพรทวีวัฒน์ คลองแอล1-2 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ภายในพิธีมีการทำบุญเลี้ยงคณะสงฆ์จากวัดพยอม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ซึ่งพระครูวิสิฐพัฒนพิธาน เจ้าอำเภอวังน้อย เจ้าอาวาสวัดพะยอม ได้ขึ้นรถโฟร์คลิฟท์ไปเจิมป้ายตลาดทวีโชค จากนั้นได้นำผ้ายันต์ไอ้ไข่วัดพยอม แจกให้กับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนทั่วไปเพื่อเป็นสิริมงคลชัย ในการเปิดตลาดทวีโชค ซึ่งเป็นตลาดแห่งใหม่บนพื้นที่ 2 ไร่ มีโดมหลังคากันแดดกันฝน ประกอบด้วย 19 ห้องร้านค้า และ 150 แผงขายสินค้ามีอาหารทะเลสดๆ เนื้อ หมู ไก่ ไข่ ผัก ผลไม้ อาหารนานาชนิด เสื้อผ้า มือถือ พระเครื่อง และสินค้าเบ็ดเตล็ดอื่น ๆ จำนวนมาก เปิดตั้งแต่เวลา


11.00-21.00 น. และช่วงเปิดตลาดยังมีกิจกรรมให้ประชาชนได้ร่วมสนุกอีกมากมาย ด้าน นางภาภรณ์ แซ่ชื้อ เจ้าของตลาดทวีโชค กล่าวว่า เนื่องจากตนเองและครอบครัวมีที่ดินอยู่ในพื้นที่นี้ หลังจากที่เผชิญกับวิกฤตโรคระบาดจากไวรัสโควิด-19 มาจึงมีความคิดที่จะเปิดตลาดภายในชุมชนแห่งนี้ ซึ่งชุมชนแห่งนี้มีประชากรที่แน่นหนา และยังเผื่อไว้ในอนาคต อาจจะมีหมู่บ้านเพิ่มมากขึ้น จึงได้สร้างตลาดขึ้นมารองรับ อยากให้ประชาชนในพื้นที่ ได้มีสิ่งดี ๆ ได้จับจ่ายใช้สอยในพื้นที่ใกล้เคียง

สินค้าภายในตลาดเราได้ควบคุมคุณภาพ ถูกหลักอนามัย และมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้หากประชาชนทั่วไปที่เข้ามาอุดหนุนสินค้าและพบว่าสินค้าไม่สด ไม่สะอาด ไม่ดี ไม่อร่อย สามารถมาบอกกับทางตลาดทวีโชคได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เราต้องดูแล ควบคุม พร้อมปรับปรุงตลอด เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ดีที่สุด ส่วนพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการขอแผงค้าขายฟรี 3 เดือนแรก สามารถโทร. 098-8969453 , 063-0540945

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ รายงาน

Related posts