สมาคมสตรีไทยสากลร่วมแสดงมุทิตาจิต “วันเกษียณอายุราชการ พลตรี วัชชรินทร์ฯ เจ้ากรมการสารวัตรทหารบก”

สมาคมสตรีไทยสากลร่วมแสดงมุทิตาจิต “วันเกษียณอายุราชการ พลตรี วัชชรินทร์ฯ เจ้ากรมการสารวัตรทหารบก”

 

ดร.จิดาภา แต่สกุล นายกสมาคมสตรีไทยสากล นำคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ และที่ปรึกษาฯ ร่วมแสดงมุทิตาจิต ของการเกษียณอายุราชการทหาร พลตรีวัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์ เจ้ากรมการสารวัตรทหารบก (สห.ทบ.) “จากวันที่พากเพียร สู่วันเกษียณที่ภาคภูมิ” ที่กองบัญชาการกรมการสารวัตรทหารบก ซอยโยธี ทุ่งพญาไท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ พลตรีวัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์ เจ้ากรมการสารวัตรทหารบก (สห.ทบ.) ได้นำคณะทหารอำลาชีวิตราชการทหาร พร้อมเป็นประธานในพิธีจัดงานแสดงมุทิตาจิตฯ และพลตรีวัชชรินทร์ฯ เป็นหนึ่งของผู้ที่เกษียณอายุราชการ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาลำดับที่ 37 และจะสิ้นสุดถึงวันที่ 30 ก.ย.63 ของการรับราชการทหารก่อนที่จะส่งมอบหน้าที่การบังคับบัญชาหน่วยให้กับเจ้ากรมคนต่อไป ลำดับที่ 38 ในวันดังกล่าว

ส่วนผู้ที่เกษียณอายุราชการอีก 7 ท่าน ประกอบด้วย พ.อ.วีระพงษ์ มูลกัน, พ.ท.ทวี สนแย้ม, พ.ต.อรรณพ ศรีโมรา, ร.ท.ศักดิ์ดา ทรัพย์เย็น, ร.ท.ไพบูลย์ แจ่มดวง, ร.ต.เดชณรงค์ พุ่มซ้อน, นางอรวรรณ อรรถสุข และท่านสุดท้าย จ.ส.อ.อานนท์ การัมย์ ขอลาออกตามโครงการฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก มิตรภาพ ความอบอุ่น ความชื่นมื่น ปิติยินดี เปรียบเสมือนกับน้องพี่ในครอบครัวเดียวกัน

เจนกิจ นัดไธสง รายงาน

Related posts