หนุ่มวัย 27 ปี ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนต้นขี้เหล็กอย่างรุนแรง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ลำพูน – หนุ่มวัย 27 ปี ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนต้นขี้เหล็กอย่างรุนแรง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 63. เวลา 19:20 น. พงส.สภ.ลี้ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุทางถนน เป็นรถยนต์เก๋งชนต้นขี้เหล็กข้างทาง ริมถนนสายห้วยต้ม-ก้อ หมู่ที่ 21 ต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน เบื้องต้นรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายอย่างหนัก มีผู้ติดภายในรถเป็นชาย จำนวน 1 คน

ต่อมาทีมงานกู้ชีพ-กู้ภัย อบต.นาทราย , มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุด อ.ลี้ , สมาคมกู้ชีพ-กู้ภัยลำพูน เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อให้การช่วยเหลือในระดับเบื้องต้น พร้อมด้วยฝ่ายงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปภ.)ทต.ลี้ นำเครื่องตัดถ่างระบบไฮดรอลิค ระบบไฟฟ้าไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และ รถพยาบาลฉุกเฉิน Ambulance ร.พ.ลี้ เข้าไปช่วยเหลือทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นสูงสุด

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีวอส สีบรอนซ์ทอง ป้ายทะเบียนรถหมายเลข กฉ-2684 ลำพูน สภาพรถได้รับความเสียหายทั้งคัน เนื่องจากชนต้นขี้เหล็ก 2 ต้นอย่างรุนแรง   หลังจากนำร่างผู้บาดเจ็บสาหัสออกมาจากรถได้แล้ว ทราบชื่อคือนายฉัตรชัย ดวงดึง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 13 ต.ลี้ อ.ลี้ จ.ลำพูน

จากการสอบสวนของ พงส.สภ.ลี้ ทราบว่านายฉัตรชัย ได้ขับรถยนต์เก๋งมาจากทางอุทยานแห่งชาติแม่ปิง(ก้อ)เพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างทางเมื่อถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งเกิดเสียหลักแล้วพุ่งชนต้นขี้เหล็กจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่สุด..

_________________________________
กรรณิการ์ วิจิตรสกลการ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน รายงาน
ภาพนิ่ง : ได้รับการอนุเคราะห์จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

Related posts