สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ จ.เพชรบูรณ์ และสมาชิก ร่วมแสดงความยินดี กับผู้ว่าฯ คนใหม่

เพชรบูรณ์-สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ จ.เพชรบูรณ์ และสมาชิก ร่วมแสดงความยินดี กับผู้ว่าฯ คนใหม่

 

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2563 เวลา 09.30 น. นายวิริทธิ์พล​ หิรัญ​รัตน์​ นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์​จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการและที่ปรึกษาสมาคม ร.ต.ต.สุขสัณห์ ภิชัย นายกสมาคมเครือข่ายนักสื่อสารชุมชน นายเสวก ศรลัมพ์ นายกสมาคมเครือข่ายสื่อมวลชนภูมิภาคเข้าพบร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับ นายกฤษณ์ คงเมือง ในโอกาสเข้าดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ณ ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์
สำหรับของนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เกิดวันที่ 20 ธันวาคม 2506 บรรจุเข้ารับราชการ เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2531 ปี 2563 ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย


และกระทรวงมหาดไทยมีคำสั้่งแต่งตั้งดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 นับเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ลำดับที่ 54 และเป็นผู้ว่าที่เป็นชาวเพชรบูรณ์ คนที่ 4 ทั้งนี้ นายกฤษณ์ ได้กล่าวกับคณะสื่อมวลชนที่เข้าพบว่า ตนเองรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้กลับมาทำงานเพื่อชาวเพชรบูรณ์ ซึ่งถือเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก หากมีปัญหาอะไรที่จะให้ทางจังหวัดได้ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาของประชาชน ยินดีเสมอ เพราะเบอร์โทรผู้ว่าเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และสื่อมวลชนถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญในการเสริมสร้างความเข้าใจและรับรู้การทำงานได้เป็นอย่างดี หากผู้ว่าหรือส่วนราชการทำงานแล้วไม่มีการประชาสัมพันธ์ ชาวบ้านก็ไม่ทราบถึงข้อมูลข่าวสารการทำงาน ซึ่งจะกลายเป็นปัญหาอุปสรรคในการทำงาน จึงหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความร่วมมือจากพี่น้องสื่อมวลชนในการกระจายข่าวสารสู่ประชาชน

มนสิชา คล้ายแก้ว

Related posts