โครงการส่งเสริมการแสดงความสามารถและเดินแบบผู้บกพร่องทางสติปัญญาประจําปี 2563 (รอบชิงชนะเลิศ)

โครงการส่งเสริมการแสดงความสามารถและเดินแบบผู้บกพร่องทางสติปัญญาประจําปี 2563 (รอบชิงชนะเลิศ)

สมาคมผู้ปกครองคนพิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศิลปินดารา ผู้กำกับภาพยนตร์ ช่างภาพแฟชั่นมือ 1 และมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงาน “โครงการส่งเสริมการแสดงความสามารถและเดินแบบผู้บกพร่องทางสติปัญญาประจําปี 2563 (รอบชิงชนะเลิศ)

ในวันศุกร์ที่ 30 ต.ค และเสาร์ที่ 31 ต.ค 2563 ที่ โรงแรม ดิสคอฟเวอรี่ บีช พัทยา นายสุชาติโอวาทวรรณสกุลนายกสมาคม ผู้ปกครองคนพิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย จัดงานยิ่งใหญ่ เพื่อคนพิการ มีการแสดงความสามารถ และศักยภาพ ของผู้บกพร่องทางสติปัญญา ในรูปแบบ ต่างๆ อาทิเช่น การเดินแบบ การแสดงมายากล และความสามารถอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเป็นการพัฒนาการเรียนรู้ ระหว่างประชาชนบุคคลทั่วไปผู้ปกครองคนพิการ และ คนพิการ ให้มีการพัฒนา การใช้ชีวิตร่วมกัน ให้มีความทัดเทียม เท่ากับบุคคลปกติทั่วไปในสังคมได้อย่างปกติสุข
ทั้งนี้ภายในงานจะได้พบกับ คุณกัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ ผู้กำกับโฆษณาและภาพยนตร์มือ 1 ของไทย

คุณปุย สุรชัย แสงสุวรรณ ช่างภาพมือหนึ่งของไทย และ คุณนิส ดุสิตา ทิพโกมุท มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เป็นคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ที่จะมาคัดเลือกที่สุดของที่สุดในการแสดงความสามารถของน้องๆคนพิเศษในแต่ละภาคที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้นในงานนี้ได้มีการออกบัตรแสดงความสามารถให้กับเด็กพิการทางสติปัญญา ที่ได้ผ่านการคัดเลือก โดย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี

นายสุชาติ โอวาทวรรณสกุล นายกสมาคมผู้ปกครองคนพิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย ยังได้กล่าว ขอบคุณ “กองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์” และ “คณะผู้บริหาร โรงแรม Discovery Beach ชลบุรี” ที่ให้การสนับสนุนการดำเนินการจัดกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ของ “คนพิการ”ในครั้งนี้
#ธีมงานฮาโลวีน 👻💀👹 เตรียมชุดแฟนซีผีๆมาหลอกกันนะคะ งานนี้มีเซอร์ไพร์สจากช่างแต่งหน้ากิตติมศักดิ์อีก 2 ท่านมาร่วมจิตอาสาช่วยให้น้องๆสนุกสนานกับใบหน้าหลอนๆกันด้วยคะ Savitree Sukhumwat ขอขอบคุณล่วงหน้าคุณพิงค์และคุณฟาโรห์ด้วยนะคะ

Related posts