สมัคร อบจ.ชุมพร    ทีม “พลังชุมพร” ลงสมัครผู้สมัครรับเลือกตั้ง วันที่ 2

สมัคร อบจ.ชุมพร    ทีม “พลังชุมพร” ลงสมัครผู้สมัครรับเลือกตั้ง วันที่ 2

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563  เวลา 8.30 น. นายสามารถ ชนะ ผอ.กกต.ประจำ อบจ.ชุมพร ได้อธิบายถึงขั้นตอนการรับสมัครที่นายก อบจ.และสมาชิกสภา อบจ.พร้อมให้ผู้สมัครนำหลักฐานมาตรวจสอบและสมัครรับการเลือกตั้ง นายก อบจ. ชุมพร และสมาชิกสภา อบจ.ชุมพร โดยนายนพพร อุสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ. ชุมพร หัวหน้าทีม “พลังชุมพร” รับสมัครได้หมายเลข 3ณ หอประชุมกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ชั้น 3 อบจ.ชุมพร[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=gALtSlFq604[/embedyt]

บรรยากาศ คึกคักยิ่งกว่าวันแรก โดยมีนายบุญธรรม จุลใส หรือผู้ใหญ่เหม็ง และ ส.ส.ลูกหมี นายชุมพล จุลใส ส.ส.ลูกช้าง นายสุพล จุลใส มาให้กำลังแรงใจแรงหนุนจากครอบครัว ในครั้งนี้  หลัง เวลา 08.30 น ผู้สมัครรับเลือกตั้งทีม “พลังชุมพร” นำทีมโดย นายนพพร อุสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ชุมพร นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ. 30 คน ทั้งหมด 30 เขต
โดยก่อนหน้า นายนพพร อุสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.ชุมพร ได้นำว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.ชุมพร เข้าสักการะเสาหลักเมืองชุมพร จากนั้นเข้าสักการพระบรมรูป พระปิยะมหาราช บริเวณหน้าที่ทำการ อบจ.ชุมพร โดยมีประชาชนมาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น โดยเจ้าหน้าที่ได้กันประชาชนที่มาให้กำลังใจให้รออยู่ด้านหน้าสนามที่กางเต็นท์ไว้ให้  นอกจากนั้นยังมีผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ. อิสระมาสมัครอีกหลายราย โดยมี ร.ต.อ.หญิง ฐาปนีย์ มหาพชราอรุณใหม่ ผอ.กกต.จ.ชุมพร และนายนุกูล แกล้วทนง กรรมการเลือกตั้ง อบจ.ชุมพรเข้าสักเกตุการณ์รับสมัครในวันนี้ด้วย

” ทีมพลังชุมพร ได้มาสมัคร นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดชุมพรและ สมาชิกสภาองค์การบริการส่วนจังหวัดชุมพร โดยที่ระยะเวลาที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพรได้ประกาศการรับสมัคร ในวันที่ 2-6พฤศจิกายน 2563 นี้ พวกเราได้เดินทางมาสมัครในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ในวันนี้ เป็นนโยบายของทีมว่าการเมืองของทีมพลังชุมพร จะการเมืองแบบสร้างสรรค์ ไม่ให้เกิดความขัดแย้ง ในส่วนของพี่น้องประชาชนในจังหวัด  เพราะ ฉะนั้น เลยถือโอกาสมาสมัครในวันนี้ ที่วันนี้บรรยากาศสบายๆเรามีความพร้อมที่จะมาสมัครเพราะในการทำทีมของพลังชุมพรเราเริ่มทำตั้งแต่ปี 2562  และช่วงเวลาดังกล่าวนี้ ได้ออกพื้นที่ภายในจังหวัดชุมพรและทราบถึงปัญหาในทุกท้องที่ของจังหวัดชุมพร ไม่ว่าจะเป็นตัวผมและทีมงานที่ได้ออกพื้นที่นั้น ได้นำปัญหาต่างๆมาที่ประชุมเพื่อจัดตั้งให้เป็นนโยบายที่ครอบคลุมทุกส่วน โดยทีมพลังชุมพรต้องการพัฒนาจังหวัดชุมพร ให้มีความมั่นคงและมีความพัฒนาอย่างยังยืนต่อไป ”  กล่าวว่า นายนพพร อุสิทธิ์

 

ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

Related posts