สวทท. จัดพิธีทำบุญบรวงสรวงพระชัยมงคล พร้อมประชุมคณะกรรมการบริหารฯ ชุดใหม่ ครั้งที่๑/๒๕๖๓

สวทท. จัดพิธีทำบุญบรวงสรวงพระชัยมงคล พร้อมประชุมคณะกรรมการบริหารฯ ชุดใหม่ ครั้งที่๑/๒๕๖๓

 

นางสาวพรลพัชร นรารัตน์วันชัย นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นางผ่องศรี เอี่ยมสนธิ อุปนายกและนายทะเบียนฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ร่วมประกอบพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ จากนั้นร่วมพิธีบวงสรวงพระชัยมงคล และศาลตา-ยาย เพื่อความสิริมงคลแก่คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ชุดใหม่ และสมาชิกสมาคมฯ

พร้อมกันนี้ได้จัดประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ครั้งที่๑/๒๕๖๓ ณ ห้องประชุมสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สำนักงานใหญ่ เลขที่ ๔๐ ซอยอารีย์ ถนนพหลโยธินซอย ๗ แขวงสามเสน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ ที่ผ่านมา

โดยมี นางสาวพรลพัชร นรารัตน์วันชัย นายกสมาคมฯ ประธานแจ้งในที่ประชุมทราบเรื่องการแต่งตั้งกรรมการสมาคมขึ้นชุดใหม่ทั้งชุด ซึ่งมีรายนามคณะกรรมการบริหารสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ วาระปี ๒๕๖๓-๒๕๖๔ ดังนี้ ๑.) นางสาวพรลพัชร นรารัตน์วันชัย นายกสมาคม ๒.) นางผ่องศรี เอี่ยมสนธิ อุปนายกและนายทะเบียน ๓.) นายสุเมธ นาเจริญ อุปนายกและฝ่ายวิทยุ ๔.) นายภูวิช ปัญญาสิทธิ์ อุปนายกฝ่ายโทรทัศน์และสื่อดิจิทัล ๕.) นายธัมม์ทิวัตถ์ นรารัตน์วันชัย อุปนายกฝ่ายวิชาการและหารายได้

๖.) นายต่อพงศ์พันธ์ กิ่งจันทร์ กรรมการและฝ่ายวิชาการและหารายได้ ๗.) นายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี กรรมการและฝ่ายกฎหมายและหารายได้ ๘.) นายนำชัยชนะ ดีวิ กรรมการและฝ่ายกฎหมายและหารายได้ ๙.) นางสาวเนตรทราย โรจนศักดิ์ชัย กรรมการและฝ่ายโทรทัศน์ ๑๐.) นายพลภฤต เรืองจรัส กรรมการและฝ่ายโทรทัศน์ ๑๑.) นายสมชาย วสุอนันต์กุล กรรมการและฝ่ายวิทยุ ๑๒.) นายประยูร จันเปรม กรรมการและฝ่ายวิทยุ ๑๓.) นายเสรี ทองคู่ กรรมการและฝ่ายวิทยุ ๑๔.) นายถวิล ปานศรี กรรมการและฝ่ายนโยบายและแผน ๑๕.) นายสมานชัย สีวงค์แผน กรรมการและฝ่ายนโยบายและแผน

๑๖.) นายเสน่ห์ พึ่งทอง กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ ๑๗.) นางสาวสิลดา เนียมศรีสมหมาย กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ ๑๘) นางสาวเจนกิจ นัดไธสง กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ ๑๙.) นางวรรธิดา สงขาว กรรมการและฝ่ายสวัสดิการ ๒๐.) นางจินตนา ชูชาติ กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และสวัสดิการ ๒๑.) นางสาวปิย ธิดา สุธาคำ กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และสวัสดิการ

๒๒.) นายพงษ์พิชญ์ อ่อนละมัย กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และสวัสดิการ ๒๓.) นางรุ่งนภา ขาวเรือง กรรมการและฝ่ายเหรัญญิก ๒๔.) นางสาวชุติพันธุ์ ลิมปะพันธุ์ กรรมการและฝ่ายเลขาธิการ และ ๒๕.) นายไอศูรย์ เนียมสมบุญ กรรมการและผู้ช่วยฝ่ายเลขาธิการ พร้อมสรุปงานในความรับผิดชอบเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ ให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง

 

เจนกิจ นัดไธสง สวทท.๖๘ รายงาน

Related posts