เด็กปั้มสาวสวยมารยาทดี ฝึกงานที่ปั้มพีที ลูกค้าแห่เข้าเติมน้ำมันเพียบ!! (ชมคลิป)

นครนายก  เด็กปั้มยุค 5G เด็กปั้มน้ำมันสาวสวยมารยาทดีมีสัมมาคารวะ เข้าฝึกงานที่ปั้มน้ำมัน พีที ลูกค้าแห่เข้าเติมน้ำมันเพียบ

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=Ac8voZQxr9M[/embedyt]

 

ที่ปั้มน้ำมัน พีที ของบริษัท ปิโตเลียมไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตำบลวังกระโจม จังหวัดนครนายดก ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคนครนายก พบสาวสวยหุ่นดีมีสัมมาคารวะ ชื่อนางสาวอมรทิพย์ เพ็ชรขุนทด (ชื่อเล่น ทิพย์) อายุ 25 ปี มีความสูง 170 เซนติเมตร เป็นคนจังหวัดกำแพงเพชร ได้มาฝึกงานเป็นเด็กปั้มทำงานหลายหน้าที่และมารยาทดีมีสัมมาคารวะ

เมื่อมีรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ขับเข้ามาเติมน้ำมันที่ปั้ม น้องทิพย์ก็จะทักทายด้วยการยกมือพนมไหว้แล้วสอบถามลูกค้าเกี่ยวกับเรื่องเติมน้ำมันและทำความสะอาดกระจกรถให้กับลูกค้า พร้อมขอบคุณลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันทุกท่าน เป็นการสร้างสีสันให้กับมีลูกค้าที่เข้ามาขอถ่ายภาพด้วย เนื่องจากเด็กปั้มคนนี้น่ารัก หุ่นดี มีมารยาท

จากการสอบถามนางสาว อมรทิพย์ เพ็ชรขุนทด ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนนั้นเป็นคนกำแพงเพชร เคยทำงานที่โรบินสัน ฝ่ายการตลาด มาได้ 3 ปีและได้เปลี่ยนสายงานมาฝึกงานที่บริษัท ปิโตเลียมไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด นครนายก ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ ตนได้มาฝึกงานที่จังหวัดนครนายกได้ 1 อาทิตย์แล้วเมื่อครบ 2 อาทิตย์ ตนก็จะย้ายไปฝึกงานที่จังหวัดอื่นๆเลื่อยไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Related posts