ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ (ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ) ได้นำคณะกลุ่มเพื่อนประธานชาติ สัญจร ครั้งที่ 1 ณ โรงแรมออโรร่า จังหวัดกาญจนบุรี (ชมคลิป)

นนทบุรี-ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ (ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ) ได้นำคณะกลุ่มเพื่อนประธานชาติ สัญจร ครั้งที่ 1 ณ โรงแรมออโรร่า จังหวัดกาญจนบุรี
********************************

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=md4fvYtvbHg[/embedyt]

 

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ (ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ)ได้นำสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติ สัญจร ครั้งที่ 1 เพื่อความรักความสามัคคีในองค์กร เหมือนสโลแกน ” รู้รัก สามัคคี ไม่ทิ้งกัน ” ด้าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้กระผม นำคณะกลุ่มเพื่อนประธานชาติ ที่ร่วมกันทำงานกันมาและ สัญจร ครั้งที่ 1 ก็เพื่อให้ทุกท่านได้มีความรักความสามัคคี ในกลุ่มเพื่อน โดยมีกำหนดการตารางการเดินทาง ของคณะสัญจร กลุ่มเพื่อนประธานชาติดังนี้ ในวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 63 เช้าของวันที่ 20 พฤศจิกายน 63 เวลา 08.30 น. นัดพร้อมคณะเดินทางเพื่อที่จะขึ้นรถทัวร์ที่ ปั๊ม ปตท. แถวสะพานเจษฎาบดินทร์ติดกับห้องอาหารร้านกะตังค์

เวลา 09.00 น.รถบัส ออกเดินทางสู่จังหวัดกาญจนบุรีแยกท่าม่วง
เวลา 11.00 น.ถึงแยกท่าม่วง ร่วมรับประทานอาหารพร้อมกันทั้งคณะ ที่ ร้าน นพเบียงทราย เวลา 14.00 น.แวะ สะพานแม่น้ำแควเพื่อร่วมถ่ายรูปและเดินซื้อของที่ระลึก เวลา 16.00 น ถึงที่พัก ออโรร่ารีสอร์ทพักผ่อนตามอัธยาศัยตามห้องพักที่ทางกลุ่มจัดไว้ให้
เวลา 18.00 น.พบกัน เพื่อนร่วมสังสรรค์ ที่ลาน ริมแม่น้ำแควบริเวณที่พักจนถึง
เวลา 24.00 น เลิกกิจกรรมสังสรรค์ พักผ่อน เช้า ของวันที่ 21 พฤศจิกายน 63


เวลา 08.30 น. พบกันที่ห้องอาหารเพื่อรับประทานอาหารเช้าซึ่งทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เวลา 10.00 น.ทาง คณะจะพาล่องแก่งหรือร่องไม้ไผ่ซึ่งทาง โรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เวลา 12.00 น check out เพื่อเดินทางกลับสู่จังหวัดนนทบุรี โดยสวัสดิภาพ สุดท้ายนี้ กระผมขอขอบพระคุณคณะกลุ่มเพื่อนประธานชาติ ตลอดจนครอบครัว ของสมาชิก กลุ่มเพื่อนประธานชาติ ส่วนในบรรยากาศของการสังสรรค์ก็ เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น และอบอุ่น สมกับที่เราเป็นครอบครัว ของกลุ่มเพื่อนประธานชาติ ผมเอง ในฐานะประธานกลุ่ม มีความรู้สึกและยินดี แล้วต้องขอขอบคุณ เพื่อนๆสมาชิกทุกๆท่าน ที่ให้ความสำคัญ ในการจัดกิจกรรมสัญจรครั้งที่ 1 ในครั้งนี้ พวกเรา มีความรักและความเข้าใจ และยอมเสียสละเวลาอันมีค่า เพื่อมาร่วมงานกิจกรรมสังสรรค์ในครั้งนี้ และในเดือน ธันวาคม 63 ประมาณ วันที่ 18 ธันวาคม 63 เราจะมีการพบปะสังสรรค์ และเลี้ยงปีใหม่ และจับฉลากแลกของขวัญซึ่งกันและกัน โดยจะใช้งบประมาณ ที่เรายังคงมีเหลืออยู่ เพื่อสนับสนุน การพบปะสังสรรค์ และ ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกทุกๆท่าน ที่ให้ความรักและความเข้าใจกัน เหมือนสโลแกนของกลุ่มที่ว่า” รู้รัก สามัคคีไม่ทิ้งกัน”

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ รายงาน

Related posts