นายกเมืองชี้ เทศกาลจัดแสดงพลุ​เมืองพัทยา​ Pattaya​ Fireworks Festival​ 2020​ มีประชาชนและนักท่องเที่ยว มาชมเป็นจำนวนมาก

นายกเมืองชี้ เทศกาลจัดแสดงพลุ​เมืองพัทยา​ Pattaya​ Fireworks Festival​ 2020​ มีประชาชนและนักท่องเที่ยว มาชมเป็นจำนวนมาก

 

เกินความคาดหมาย จึงทำให้การเข้าถึงสัญญาณไม่เพียงพอ พร้อมหารือค่าย AIS ร่วมแก้ไข รวมถึงบูทจำหน่ายสินค้าราคาแพง จะไม่ให้มีเด็ดขาด
กรณีในกลุ่มไลน์ เพจ โซเชียล ต่างๆ ได้ Comment ว่าเทศกาลจัดแสดงพลุ​เมืองพัทยา​ Pattaya​ Fireworks Festival​ 2020​ สัญญานอินเตอร์เน็ทโทรศัพย์มีไม่เพียงพอ จึงทำให้นักข่าว-สื่อโซเชียลเกิดปัญหาไม่สามารถเผยแพร่ข่าวสารสดได้ ร่วมถึงกับมีผู้รับบูทไปออกต่อในราคาแพง และสินค้ายังจำหน่ายในราคาแพงอีกด้วย


ล่าสุดวันนี้ 1 ธันวาคม 2563 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขอขอบคุณทุกๆ Comment ข้อเสนอแนะต่างๆ นายกฯ ได้รับทราบความเดือดร้อนแล้ว จะนำไปแก้ไขในการจัดงานครั้งต่อไป อย่างสุดความสามารถ


เบื้องต้นในวันนี้ 1 ธ.ค.63 เวลา 15.00 น. ได้นัดผู้บริหารจากค่าย AIS มาหารือเรื่องแนวทางการเพิ่มช่องสัญญาณของรถโมบาย และรับฟังข้อเสนอในการขยายเสารับ-ส่งสัญญาณ ซึ่งการจัดงานพลุที่ผ่านมา ทางผู้จัดได้ประสานรถโมบายจากค่าย True และ AIS ค่ายละ 1 คันแล้ว เนื่องจากมีประชาชนและนักท่องเที่ยวมาชมเป็นจำนวนมาก เกินความคาดหมายจึงทำให้การเข้าถึงสัญญาณไม่เพียงพอ หลังจากได้หารือค่าย AIS แล้ว จะเชิญค่าย True DTAC และ AIS หารือร่วมกันอีกครั้ง


ในส่วนของ จนท.อส จะรับไปเพื่อประชุมจัดกำลังให้ทั่วถึงตามความเหมาะสม รวมถึงบูทจำหน่ายสินค้าราคาแพง จะมีมาตราการไม่ให้มีอย่างเด็ดขาด เนื่อง จากนายกฯ มีนโยบายให้ผู้จัดจัดบูทเพื่อบริการนักท่องเที่ยว โดยมอบให้แก่องค์กรต่างๆ และกลุ่มจิตอาสาในเมืองพัทยา ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด แต่ทราบมาว่ามีบางรายได้นำบูทไปจำหน่ายต่อ จึงทำให้ผู้ที่รับช่วงตั้งราคาแพง ทั้งนี้การจัดงานในครั้งต่อไป จะมีคำสั่งให้ติดป้ายราคาอาหารทุกประเภท ให้ชัดเจน


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts