กระบี่ ครูสอนพละสุดเซ็งจอด จยย.ทิ้งไว้หน้าโรงยิม ร.ร.ไม่ถึง 5 นาที คนร้ายสวมรอยขับหนีไปลอยนวล

กระบี่ ครูสอนพละสุดเซ็งจอด จยย.ทิ้งไว้หน้าโรงยิม ร.ร.ไม่ถึง 5 นาที คนร้ายสวมรอยขับหนีไปลอยนวล

 

วันที่ 2 ม.ค.64  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายชัชรินทร์ จิตรเพชร อายุ 29 ปี ครูสอนพละโรงเรียนเทศบาล 3 ท่าแดง ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ว่า ได้มีโจรเข้ามาขโมยรถ จยย.ยี่ห้อฮ้อนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขพค 782 ตรัง ของตนขณะที่จอดไว้บริเวณหน้าโรงยิมอเนกประสงค์ภายในโรงเรียนฯเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเข้าไปปฎิบัติหน้าที่ภายในโรงเรียนพร้อมกับครูคนอื่นๆ

ครูชัชรินทร์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุต้นได้ขับรถมาจอดที่ด้านหน้าโรงยิมแล้วเดินเข้าไปในโรงยิมไม่ถึง 5 นาทีออกมาพบว่ารถก็ได้หายไปแล้วและเมื่อมาดูกล้องวงจรปิดของโรงเรียนพบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 กว่าปี สวมเสื้อสีน้ำเงินนุ่งกางเกงขาสั้น นั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนห่างจากรถของตนประมาณ 10 เมตร เมื่อตนเดินหายหลังเข้าไปในโรงยิมคนร้ายก็ได้ลุกขึ้นมาที่รถของตนและขับออกไปอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีกุญแจเสียบคาไว้ เบื้องต้นได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้วที่สภ. เมืองกระบี่

ครูชัชรินทร์ เล่าด้วยว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดยังพบว่าคนร้ายได้เดินเข้ามาภายในโรงเรียนโดยถือถุงพลาสติกเข้ามาด้วย 1 ใบและก็ได้เดินสวนทางกับตน ซึ่งต้นเข้าใจว่าเป็นผู้ปกครองเข้ามาทำธุระภายในโรงเรียนจึงไม่ได้เอะใจแต่หลังจากที่รถตนหาย เพลงรู้ว่าเป็นคนร้ายจึงขอฝากเตือนไปยังเจ้าของรถทุกคนเมื่อจอดรถแล้วญาติเสียบกุญแจทิ้งไว้ถึงแม้ว่าจะอยู่ภายในบ้านหรือสถานที่ราชการก็ตามเพราะคนร้ายแฝงตัวอยู่ทุกที่และหากว่าใครทราบเบาะแสของรถคันดังกล่าวก็แจ้งมาที่ตนได้ที่เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 08-2282-1241 …


กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Related posts