หึงโหด!!.ผัวเก่าใช้มีดจ้วงแทงผัวใหม่ดับ!!.ก่อนหลบหนี (ชมคลิป)

หึงโหด!!.ผัวเก่าใช้มีดจ้วงแทงผัวใหม่ดับ!!.ก่อนหลบหนี

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=24a6QoRKxAQ[/embedyt]

วันที่ 4 มกราคม 2564 เวลา 12.00 นาฬิกา พันตำรวจตรี เจริญ เดชพ่วง สารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรมาบตาพูด ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง จุดมาบตาพุด แจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกัน เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย บาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิง นำตัวส่งโรงพยาบาลระยองแล้ว ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายโขดหิน – เขาไผ่ (ชุมชนเขาไผ่) หน้าหมู่บ้านบุญถาวร 8 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย


จึงได้รายงาน พันตำรวจเอก ภาสกร ไพจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด พันตำรวจเอก ศุภกฤษ ทองลิ่ม นัวิทยาศาสตร์ ( สัญญาบัตร 4 ) พิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง พร้อมกำลังชุดสืบสวน ตรวจที่เกิดเหตุ พบศพชาย 1 รายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนน ทราบชื่อ นายรัตน์ติพงษ์ ตานะ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 3 ตำบลบ้านเอื้อม อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดพบบาดแผลถูกอาวุธมึดแทงที่บริเวณด้านหน้าราวนมด้านขวายาว 2 นิ้ว 1 แผล กลางอกด้านหน้ายาว 2 นิ้ว 1 แผล ใต้สะดือด้านหน้ายาว 2 นิ้ว 1 แผล และไหล่ด้านหลัง 1 แผล ห่างจากผู้ตายประมาณ 3 เมตรพบอาวุธมีดทำครัว 1 เล่มสภาพถูกห่อด้วยกระดาษแข็ง ยังไม่พบว่ามีรอยเลือดติดอยู่

เบื้องต้นยังไมีทราบว่าเป็นมีดของผู้เสียชีวิตที่เตรียมมาหรือของผู้ก่อเหตุ ห่างจากผู้ตายประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 125 สีดำหมายเลขทะเบียน ขมน 232 ลำปาง จอดล้มอยู่ หมสกกันน็อค 1 ใบรองเท้าแตะ 2 คู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายจากการถูกถีบรถจักรยานยนต์ล้มนำตัวส่ง โรงพยาบาลระยอง ทราบชื่อ นางสาวจิตรกัญญา ( สา) หยางศิริพงษ์ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ 8 ตำบลศรีราษฎร์ อำเภอพลพระ จังหวัดตาก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายเก้ง แซ่เฮ้อ อายุ 29 ปี สัญชาติมัง หลังจากก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิก 150 ไอ หมายเลขทะเบียน 1กน – 2733 พระนครศรีอยุธยา หลบหนีไป


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ เดินทางไปที่แคมป์คนงานผู้ก่อเหตุ อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จากการสอบถาม นางน้ำทิพย์ ศิริเมือง อายุ 45 ปี เป็นแฟนหัวหน้าแคมป์คนงาน เล่าให้ฟังว่านางสาวสาผู้บาดเจ็บพักอยู่หัองเลขที่ บี 605 นายเก้งผู้ก่อเหตุได้พักอยูห้องเลขที่ บี 715 อยู่ตรงข้ามกัน นายเก้งและนางสาวสาทำงานเป็นคนงานอยู่บริษัทอิตตาเลี่ยนไทย เคยคบกันและรู้จักกันอยู่ด้วยกัน แต่ช่วงหลังเริ่มห่างกัน เนื่องจากนายเก้งชอบตบตี และทำร้ายร่างกาย นางสาวสา เมื่อวานเวลาประมาณ 17.00 นาฬิกา ผู้ตายได้มาหานางสาวสา ที่แคมป์คนงานและทะเลาะมีปากเสียงชกต่อยกัน

จนกระทั่งสันนี้ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหานางสาวสา และมารับนางสาวสา ออกไปด้านนอก นายเก้งผู้ก่อเหตุรู้สึกอิษฉา และไปแค้นใจจึงได้ขับขี่รถจักรยานต์ตามไป และน่าจะถีบรถจักรยานยนต์ผู้ตายจนล้ม และเข้าไปใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต ส่วน นางสาวสา ได้รับบาดเจ็พบถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง
ด้าน พันตำรวจเอก ภาสกร ไพจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด กล่าวว่าเหตุดังกล่าวสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวมีการทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ระหว่างสามีเก่ากับสามีใหม่ ผู้หญิงขอเลิnuกแล้วผู้ตายไม่นอมและยังหึงหวงเนื่องจากเป็นสาวหน้าตาดี จึงจะได้ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป…

หนิง อนุสรณ์ ข่าว/ภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts