เปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองคูคต และ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคต (ส.ท.) เป็นวันแรก (ชมคลิป)

เปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองคูคต และ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคต (ส.ท.) เป็นวันแรก

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=K8p-bsWMynw[/embedyt]

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08:30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองคูคต ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้มีการเปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองคูคต และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคต (ส.ท.) เป็นวันแรก โดยมีนายประสิทธิ พัฒนสิทธิชีวิน ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองคูคต พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีดุสิต แสนใจวุฒิ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองคูคต และพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองคูคต อำนวยความสะดวกในการรับสมัคร

ด้านว่าที่ร้อยตรีดุสิต แสนใจวุฒิ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองคูคต กล่าวว่าสำหรับวันนี้ได้มีการเปิดรับสมัครการเลือกตั้งผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองคูคตและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคตเป็นวันแรก วันนี้ได้มีผู้สมัครมา 2 กลุ่ม โดยมีกลุ่มคูคตก้าวหน้า นำโดยนางสุภารมย์ โลทะกะ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองคูคต พร้อมด้วย ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคตเขต1,เขต2 และเขต3 ส่วนกลุ่มที่ 2 ทีมคนรักคูคต นำโดยนายทัศน์กานต์ โลทะกะ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองคูคต พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคต เขต1,เขต2 และเขต3 ทั้งสองกลุ่ม ก็ได้ดำเนินการตกลงหมายเลขของผู้สมัคร

หลังจากตกลงกันเรียบร้อยทางคณะกรรมการก็จะได้นำเอกสารของผู้สมัครไปตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัคร ตามระเบียบของกฎหมายอีกที หลังจากตรวจสอบคุณสมบัติเรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการ คณะกรรมการก็จะดำเนินการแจ้งหมายเลขและรายชื่อให้ผู้สมัครเพื่อดำเนินการนําไปหาเสียง ให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบและในวันที่ 28 มีนาคม 2564 ก็จะมีการเลือกตั้ง จึงขอเชิญชวนประชาชนออกมาเลือกตั้งใช้สิทธิ์ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 17.00 น. ขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันมากๆเพื่อเลือกนายกเทศมนตรี และ สมาชิกสภาเป็นตัวแทนไปบริหารแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนและพัฒนาในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองคูคตต่อไป

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย รายงาน

Related posts