ขอมาจัดให้!!! ด้วยความห่วงใย​เจ้าหน้าที่และนักท่องเที่ยว​ ส.ส​ เขต​ 7​ มอบเครื่องวัด​อุณหภูมิ​และแอลกอฮอล์​เจล​ชนิดแบบหลอด​ ท่าเรือแหลมบาลีฮาย​ (ชมคลิป)

ชลบุรี-ขอมาจัดให้!!! ด้วยความห่วงใย​เจ้าหน้าที่และนักท่องเที่ยว​ ส.ส​ เขต​ 7​ มอบเครื่องวัด​อุณหภูมิ​และแอลกอฮอล์​เจล​ชนิดแบบหลอด​ ท่าเรือแหลมบาลีฮาย​

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=FziuAYZ6Rlw[/embedyt]

 

เมื่อเวลา​ ​11.00 น​ ของวันที่​​ 22​ พฤศจิกายน​ 2563​ ที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย​ อำเภอ​บางละมุง​ จังหวัด​ ชลบุรี​ น.ส​ กวิน​นาถ​ ตา​คีย์​ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร​ เขต 7 จังหวัดชลบุรี (รองหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย)​ นาย​ สมชาย​ โคตล่าม​แขก​ นายเสนีย์​ ค้าขาย​ ผู้ช่วย​สมาชิก​ สภาผู้แทนราษฎรและพร้อมด้วยทีมงานเดินทางไปมอบ​เครื่องวัดอุณหภูมิและแอลกอฮอล์เจล ให้แก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการพิเศษเมืองพัทยาบริเวณจุดคัดกรองนักท่องเที่ยวที่ท่าเรือ​แหลมบาลีฮาย​จำนวน 2​ เครื่อง​ แอลกอฮอล์เจลชนิดแบบ​หลอด​ จำนวน​ 300​ หลอด​

เนื่องด้วยท่าเรือแหลมบาลีฮาย​ อำเภอ​บางละมุง​ จังหวัด​ชลบุรี​ได้มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน เป็นจำนวนมาก และในช่วงนี้ก็เป็นช่วงวันหยุดยาวถึง​ 4​ วัน​ ที่จะมี​ นัก​ท่องเที่ยวเดินทางมายัง ท่า​เรือแหลม​บาลีฮาย​ เป็นจำนวนมากที่จะเดินทางไปยังเกาะล้านช่วงหยุดยาวนี้

เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าหน้าที่และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว นางสาวกวินนาถ​ ตาคีย์ สมาชิกผู้แทนราษฎรเขต 7 จังหวัดชลบุรี รองหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท​ จึงนำอุปกรณ์เครื่องวัดอุณหภูมิและแอลกอฮอล์เจลไปมอบ ให้เจ้าหน้าที่ชุดกิจการพิเศษ เพื่อนำไปมอบให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนและที่เดินทางไปยังเกาะล้านอีกด้วย….

ภาพข่าว​/ สมชาย​ โคตล่าม​แขก​ /ผู้​สื่อข่าว​พัทยา​รายงาน​

Related posts